SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ đồng tình mà Phương Mỹ Chi còn muốn tham gia vào bộ ảnh gây tranh cãi 'Những đứa trẻ mang bầu'

Thứ năm, 09/05/2019 13:22

Phương Mỹ Chi cho rằng thông điệp mà ê -kíp muốn truyền tải qua bộ ảnh 'Những đứa trẻ mang bầu' rất ý nghĩa. Đồng thời, 'Cô bé dân ca' còn ngỏ ý muốn tham gia hoặc đồng hành cùng chiến dịch này.

Khoảng thời gian gần đây, xảy ra hàng loạt vụ án xâm hại tình dục trẻ em khiến dư luận phẫn nộ. Nạn ấu dâm trở thành vấn đề gây nhức nhối và khiến nhiều phụ huynh hoang mang không biết làm cách nào có thể bảo vệ con em mình.

Để truyền tải thông điệp bảo vệ trẻ em khỏi vấn nạn xâm hại tình dục, nhiếp ảnh gia Dạ Miêu đã phối hợp với MC Công Tố và MC Minh Trang thực hiện bộ ảnh có tên "Những đứa trẻ mang bầu".

Với mục đích tốt đẹp là bảo vệ trẻ em khỏi vấn nạn xâm hại tình dục nhưng ngay khi được tung ra, bộ ảnh "Những đứa trẻ mang bầu" đã gây nhiều tranh cãi.

Ngay sau khi bộ ảnh này được tung trên mạng đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng cũng như sao Việt. Khi một số người không đồng tình với bộ ảnh này như Xuân Lan thì cũng có người ủng hộ dự án như Trà Ngọc Hằng và mới đây là Phương Mỹ Chi.

Cô bé dân ca viết: "Là 1 người ở tuổi vị thành niên, có những chuyện vẫn là mình chưa đủ tiếng nói để nói hết những suy nghĩ của mình. Chi nghĩ các em nhỏ tuổi hơn lại càng không đủ tiếng nói để tự bảo vệ chính mình. Thông điệp này rất ý nghĩa, cũng như thấy mình nằm trong độ tuổi dưới 18, độ tuổi gần nhất với các em. Phương Mỹ Chi chỉ mong 1 chút ảnh hưởng của mình sẽ lan truyền thông tin đến nhiều bạn đọc hơn. Hi vọng mọi người share thông tin này thật nhiều để cùng nhau bảo vệ trẻ em, bảo vệ mầm non mới".

Phương Mỹ Chi ủng hộ ê - kíp thực hiện bộ ảnh "Những đứa trẻ mang bầu".

Ngoài ra, Dạ Miêu vừa đăng tải bức ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn của Phương Mỹ Chi gửi cho cô trong đó có đoạn: "Em rất vui nếu được tham gia chiến dịch, hoặc là người đồng hành cùng chiến dịch ý nghĩa này. Đây là một trong những thông điệp ý nghĩa, và cả chiến dịch chống bạo lực học đường nữa ạ. Em đang ở độ tuổi gần các bạn và các em nhất, em nghĩ tiếng nói của em sẽ một phần an ủi và động viên được các bạn. Nếu chiến dịch còn được mở rộng qua những mảng khác, hi vọng anh chị sẽ nhớ đến còn có em cùng góp sức nhé".

Đoạn tin nhắn Phương Mỹ Chi gửi tới nhiếp ảnh gia Dạ Miêu.

Video Phương Mỹ Chi tái hiện phần thi đình đám trong giọng hát Việt nhí nhiều năm trước.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới