SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ đốt lửa trại và ăn uống cùng khán giả, Hồ Văn Cường còn có hành động cực xúc động khiến fan khóc nức nở

Thứ tư, 08/06/2022 11:47

Hồ Văn Cường ngày càng biết cách chiều chuộng các fan của mình khiến nhiều người phải xúc động vì anh.

Sau khi rời khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã ở ẩn một thời gian dài. Sau đó, nam ca sĩ nhận được sự hỗ trợ lớn từ Ngọc Sơn và bầu Thụy. Với bước đệm này, con trai nuôi của Phi Nhung bắt đầu hoạt động sôi nổi trở lại và lịch chạy show cũng dày đặc hơn.

Mới đây nhất, hình ảnh của Hồ Văn Cường trong chuyến lưu diễn ở đảo Lý Sơn đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nam ca sĩ có buổi tiệc thân mật với khán giả sau khi biểu diễn xong. Điều gây bất ngờ là giữa lúc buổi tiệc đang diễn ra tưng bừng, một vị khán giả đã đưa điện thoại cho Hồ Văn Cường nói chuyện với một fan nhí ở xa. Nam ca sĩ thân thiện tiếp chuyện dù đang bị bao vây bởi vô số fan khác. Vì được nói chuyện với thần tượng nên fan nhí này bất ngờ bật khóc, đến mức một khán giả gần đó phải khuyên nhủ: "Khóc rồi, khóc rồi, thôi đừng khóc nhé, mai anh ấy ra nhé!".

Hồ Văn Cường đốt lửa trại cùng khán giả sau đêm diễn của mình

Nam ca sĩ trò chuyện cùng một fan nhí từ xa gọi đến. Hành động của anh khiến fan nhí khóc nức nở vì xúc động.

Hồ Văn Cường cư xử với các fan rất bình dân và gần gũi

Hồ Văn Cường nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng về hành động chiều fan của mình. Điều này cũng dễ hiểu vì sau scandal quá lớn, cũng nhờ sự động viên và ủng hộ bất chấp từ FC, nam ca sĩ mới có thể vực dậy nổi trước làn sóng tẩy chay quá lớn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới