SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ được chồng doanh nhân cưng chìu hết mực, Vy Oanh còn được bố chồng tận tay nấu thức ăn khi bệnh

Thứ năm, 12/12/2019 20:46

Qua chỉ tiết nhỏ có thể thấy nữ ca sĩ Vy Oanh rất được lòng gia đình chồng của mình.

Vy Oanh là một trong những sao nữ có cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn. Cô được ông xã cưng chiều rất mực và hai con lại vô cùng ngoan ngoãn. Ngoài được tình yêu của chồng Vy Oanh còn rất được lòng gia đình chồng.

Trên facebook cá nhân, Vy Oanh vừa chia sẻ hình ảnh bát chè sen bố chồng tự tay nấu cho con dâu khi ốm. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Chè hạt sen bố yêu tự nấu cho em ăn đó, nấu xong còn mang qua tận nơi cho em, ngày nào cũng điện hỏi thăm bảo sao không thương bố cho được. Thương lắm! Ăn vô muốn khoẻ luôn dù 2 cánh mũi vẫn chưa thở đc. Bố chồng em không chê được chỗ nào. Còn ấy của em chăm người bệnh mà như chăm huấn luyện viên đi thi đấu, ăn gì hết không biết. Đúng là ai mà báo bận thì chỉ là vì chưa đủ yêu thương ha, chứ xã em bận lắm lằm lăm mà vẫn tự tay chăm vợ vậy đó, muốn nở mũi ghê, thui nở được lúc nào ta cứ nở hỉ. Những lúc này mới thấm nghĩa vợ chồng buồn vui gian khổ có nhau, ráng ăn cho hết tô cháo vậy. Hai bạn nhỏ thì cứ líu ríu bên tai thăm hỏi xoa bóp cả ngày. Biết thế ta bệnh lâu rồi chứ từ hồi rước về tới giờ mới ốm 1 trận linh đình vậy đó".

Vy Oanh khoe bát chè sen mà bố chồng nấu cho mình ăn lúc bệnh cùng tình yêu của ông xã chăm vợ từng chút dù rất bận rộn

Qua những chia sẻ của Vy Oanh, ai nấy đều mừng cho cô vì đang tận hưởng niềm hạnh phúc trọn vẹn với gia đình nhỏ của mình.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới