SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ được voi đòi tiên, Công nương Meghan còn khiến chị dâu Kate bật khóc trong lúc chuẩn bị đám cưới

Thứ tư, 28/11/2018 07:50

Mối quan hệ giữa Công nương Meghan và chị dâu được cho là xảy ra căng thẳng trước khi đám cưới của cô được diễn ra hồi tháng 5 vừa qua.

Thời gian gần đây, trên mạng liên tục xuất hiện thông tin vợ chồng Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle sẽ rời khỏi điện Kensington. Họ sẽ chuyển tới sống tại Frogmore Cottage trước lúc con đầu lòng chào đời. Nguyên nhân của quyết định này được cho là vì sự căng thẳng giữa Công nương Meghan và chị dâu Kate.

Công nương Meghan và Hoàng tử Harry sẽ rời khỏi điện Kensington trước lúc con đầu lòng chào đời.

Bên cạnh đó, có nguồn tin cũng tiết lộ Công nương Meghan vì muốn có cuộc sống dễ thở hơn đã tính toán rất kỹ lưỡng việc chọn ở riêng cách xa Cung điện, tránh đụng chạm tới vợ chồng Công nương Kate. Vợ chồng nữ Công tước xứ Sussex cũng có thể đón mẹ của cô đến sống chung một cách dễ dàng.

Vừa qua, một số tờ báo ở Anh quốc đăng tải thông tin mối quan hệ giữa Công nương Meghan và Công nương Kate thực ra đã căng thẳng từ trước khi Meghan chính thức về làm dâu trong gia đình Hoàng gia. Họ đã có một cuộc tranh luận về trang phục phù dâu trong hôn lễ của Meghan.

Mối quan hệ giữa Công nương Meghan và chị dâu được cho là xảy ra căng thẳng trước khi đám cưới của cô được diễn ra hồi tháng 5 vừa qua.

Mặc dù mọi người thấy ở đám cưới chỉ có nụ cười cùng một loạt khoảnh khắc lãng mạn nhưng trên thực tế phía sau đó lại ẩn chứa mâu thuẫn và những giọt nước mắt. Một nguồn tin cho hay: “Kate đã rơi nước mắt sau cuộc tranh cãi về chiếc váy phù dâu cho Công chúa Charlotte”.

Ở thời điểm bấy giờ Công nương Kate mới sinh con lần 3 chưa được bao lâu. Cô rất dễ xúc động nên khi xảy ra tranh cãi với em dâu tương lai, cô đã bật khóc. Nguồn tin trên cho biết thêm: “Hai người họ là những phụ nữ khác biệt. Meghan hướng ngoại còn Kate lại khá nhút nhát”.

Nữ Công tước Sussex bị dính nhiều thông tin thất thiệt ngay từ khi bước chân vào gia đình Hoàng gia.

Không chỉ can thiệp vào việc chọn trang phục phù dâu cho cháu gái của chồng, Công nương Meghan Markle cũng được cho là từng làm Nữ hoàng tức giận vì đòi hỏi quá đáng. Cô muốn đội vương miện ngọc lục bảo thay vì vương miện kim cương do Nữ hoàng chọn. Chính Nữ hoàng đã đứng ra dằn mặt Meghan để cô biết không phải điều gì cô muốn cũng sẽ được thực hiện.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới