SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ gặp gỡ, Angelina Jolie và Brad Pitt còn làm điều đặc biệt này sau gần 3 năm chia tay

Thứ sáu, 01/02/2019 12:22

Động thái này cho thấy mối quan hệ giữa Angelina Jolie và người cũ Brad Pitt thực sự có tiến triển theo chiều hướng tích cực.

Theo thông tin có được, Angelina Jolie và Brad Pitt đã quyết định tiếp tục duy trì điền trang Miraval ở miền nam nước Pháp chứ không tiến hành bán nơi này để phân chia tài sản sau khi ly hôn. Không chỉ dừng lại ở đó, họ còn mở rộng dây chuyền sản xuất rượu nho và 1 loại rượu mới của 2 người sắp được tung ra thị trường.

Angelina Jolie và Brad Pitt tiếp tục duy trì điền trang ở Pháp đồng thời chuẩn bị cho ra mắt loại rượu vang mới.

Loại rượu vang mới có tên Studio by Miraval được lấy cảm hứng từ studio nổi tiếng đặt tại điền trang Miraval. Nguồn tin trên cho biết thêm: "Việc ra mắt loại rượu mới cho thấy sự gắn bó dài lâu của Angelina và Brad với Miraval. Nó cũng cho thấy sự chia sẻ và tiếp tục cam kết giữ gìn, phát triển điền trang. 2 người coi đây là 1 khoản đầu tư về lâu về dài cho các con của họ".

Theo dự kiến, Angelina và người cũ sẽ đưa loại rượu mới ra thị trường vào ngày 5/3 tới. Brad Pitt chính là người góp phần giám sát chặt chẽ trong công tác thu hoạch nho và sản xuất rượu mới vào tháng 9/2018.

Động thái này cho thấy mối quan hệ giữa Angelina Jolie và người cũ Brad Pitt thực sự có tiến triển theo chiều hướng tích cực.

Có thể thấy gần 3 năm sau khi chia tay, quan hệ giữa Angelina Jolie và Brad Pitt đã thực sự có tiến triển theo chiều hướng tích cực. Không chỉ ý được thỏa thuận về quyền nuôi con hồi cuối năm ngoái, 2 ngôi sao này cũng trực tiếp gặp gỡ cùng với các luật sư và tỏ ra đồng thuận hơn.

Hình ảnh Angelina và Brad gặp gỡ nhau cùng với các luật sư được chụp lại cách đây không lâu.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)