SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ giỏi làm Hoa hậu, Thùy Tiên khi xắn tay áo lao vào bán bánh cũng duyên dáng và hài cỡ này

Thứ bảy, 15/01/2022 21:35

Đoạn clip bán bánh của Thùy Tiên đang khiến cư dân mạng 'cười bò'.

Sau khi đăng quang Miss Grand International trong sự vỡ òa của hàng triệu người hâm mộ, Nguyễn Thúc Thùy Tiên ngày càng chứng minh sức hút khủng của mình đối với khán giả. Trở về Việt Nam, cô nàng khá bận rộn với những lịch trình phỏng vấn và những hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa. Thế nhưng cũng nhờ những hoạt động này mà dư luận có thể nhìn nhận rõ hơn về sự gần gũi và thân thiện của Thùy Tiên.

Thùy Tiên được khán giả yêu thương hết mực

Điển hình như mới đây, trong đoạn clip được Thùy Tiên chia sẻ trên tài khoản TikTok của mình, dễ thấy cô nàng vô cùng hòa đồng với tất cả mọi người xung quanh. Cụ thể, Thùy Tiên đã không ngại xắn tay áo vào "chung vui" cùng cô bán bánh flan bên vỉa hè. Đặc biệt, Tân Miss Grand còn tỏ ra vô cùng chuyên nghiệp và không thua kém gì cô bán bánh kia. Ai ngờ cái kết lại khiến dân tình cười bò vì chiếc bánh cũng như chiếc hộp đã chẳng còn nguyên vẹn. Lúc này đây, Thùy Tiên cũng tá hỏa khiến người xung quanh cười rần rần.

Ngay lập tức, đoạn clip của Thùy Tiên đã khiến dân tình thả tim và chia sẻ liên tục. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng phải thừa nhận đã có những tràng cười ngả nghiêng với Thùy Tiên. Có thể thấy, dù độ xinh đẹp và duyên dáng có thừa, thế nhưng độ lầy lội và nghịch ngợm thì Tân Hoa hậu cũng chẳng thua ai đâu nhé!

Thùy Tiên quậy tưng bừng khi trở thành "bà bán bánh"

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới