SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ giỏi thể theo, bà xã Bình Minh nay còn khoe tài năng khác của con gái, thừa hưởng gen nghệ thuật xịn chẳng kém bố mẹ

Thứ năm, 14/12/2023 08:23

Đoạn clip vô cùng tài năng của con gái Bình Minh đã gây sốt cõi mạng.

Từng là một nam siêu mẫu nổi tiếng trong làng giải trí, Bình Minh đã có cho mình sự nghiệp lẫy lừng. Tuy nhiên, cho đến năm 2008, Bình Minh gây bất ngờ khi công khai kết hôn cùng bà xã Anh Thơ. Ở thời điểm hiện tại, gia đình nam siêu mẫu vô cùng hạnh phúc khi có thêm 2 cô con gái xinh xắn, tài giỏi và được rất nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Mới đây, Anh Thơ đã đăng tải một đoạn clip tài năng đánh đàn của con gái. Có thể thấy, dù chỉ trong lúc luyện tập, song cô bé đã vô cùng chuyên nghiệp và giỏi giang, điều này khiến bà xã Bình Minh không khỏi tự hào. Đến nay, cô bé vẫn luôn là ái nữ nhận được nhiều lời khen vì độ giỏi giang của mình.

Bên cạnh đó, Anh Thơ cũng đính kèm chia sẻ: "Không chỉ chơi thể thao mà em còn biết đánh đàn nữa ợ. Phải du một chầu bánh rán mới cho mẹ quay lại lúc đang tập". Hiện tại, bài đăng này của bà xã Bình Minh đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.

Con gái Bình Minh ngày càng giỏi giang

Cô bé nhận được nhiều lời khen từ mọi người

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới