SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ hái rau cải thiện bữa ăn, Võ Hoàng Yến còn thu gom rác thải ở khu cách ly

Thứ năm, 26/03/2020 22:19

Nàng Á hậu đăng tải hình lao động công ích cùng những người bạn tại khu cách ly tập trung.

Đã là ngày thứ 8 ở trong khu cách ly tập trung, Võ Hoàng Yến luôn giữ tinh thần lạc quan và tự tạo niềm vui cho mình bằng nhiều hoạt động lí thú. Những hình ảnh nàng Á hậu chơi lô tô, hái rau lang, chơi đánh cầu... tạo nhiều thiện cảm cho công chúng.

Mới đây nhất, Võ Hoàng Yến vừa đăng tải hoạt động công ích cùng những người bạn cùng khu cách ly. Cô cặm cui đi xung quanh nơi ở để lụm rác thải mà mọi người vứt bừa bãi thay vì bỏ vào thùng rác. Nàng siêu mẫu chia sẻ:

"Mọi người ơi, xin hãy bỏ rác vào thùng rác, đừng quăng vô tội vạ như vậy... Khẩu trang, bao thuốc lá, hộp quẹt. bao nilon, đồ hộp, bịch dầu gội, sữa tắm, sữa hộp, chai nước.... Nhiều lắm. Em đi móc bọc 2 bọc bự còn chưa hết. Ở môi trường này thì rác thải lây nhiễm bị xả bừa bãi rất nhiều, tạo điều kiện cho virus lây lan rất nguy hiểm. Mỗi 1 cá thể chỉ cần ý thức thì chúng ta đã có môi trường sạch đẹp rồi. Em chia sẻ mong tất cả chúng ta hãy bảo vệ môi trường từ những điều nhỏ nhất".

Hình ảnh này của Võ Hoàng Yến khiến mọi người vô cùng khâm phục. Nó truyền cho tất cả niềm tin vào tương lai tốt đẹp hơn sau khi vượt qua dịch corona đang diễn biến phức tạp.

Võ Hoàng Yến cùng những người bạn đi quanh khu cách ly để nhặt rác bị vứt bừa bãi.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới