SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ Hari Won mà người yêu 6 năm của Tiến Đạt cũng bỏ anh vì lí do này

Thứ bảy, 04/11/2017 10:15

Trước Hari Won, ca sĩ Đài Trang cũng từng yêu Đinh Tiến Đạt trong suốt 6 năm. Tuy nhiên, cô cũng phải bỏ cuộc giữa chừng vì sự vô tâm quá đỗi của anh chàng này.

Gần đây, Hari Won ra mắt tự truyện. Trong đó có ghi một phần về mối tình 9 năm với chàng rapper nổi tiếng Đinh Tiến Đạt khiến nhiều người quan tâm chú ý. Trong cuốn tự truyện "Cỏ hạnh phúc" Hari viết rằng đã rất nhiều lần cô cho Tiến Đạt nhiều cơ hội để thay đổi tính cách nhưng anh không làm được. Sau những lời này bà xã Trấn Thành nhận vô số lời chỉ trích từ phía cộng đồng mạng cho rằng nữ ca sĩ cố tình đưa Tiến Đạt vào tự truyện để làm "bàn đạp" quảng cáo cho cuốn sách.

Hari Won bị chỉ trích chỉ vì chia sẻ về sự vô tâm của Đinh Tiến Đạt trong tự truyện

Thế nhưng, ít ai biết rằng trước khi đến với Hari Won, chàng rapper Tiến Đạt cũng từng có mối tình sâu đậm với ca sĩ Đài Trang, cựu thành viên nhóm The Bell. Tiến Đạt và Đài Trang yêu nhau từ khi cả hai vừa mới bước chân vào showbiz. Chuyện tình 6 năm này cũng tan vỡ vì Tiến Đạt quá vô tâm.

Trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ Đài Trang có chia sẻ, cô rất tiếc khi phải chia tay mối tình 6 năm nhưng bản thân cô đã sớm nhận ra mối quan hệ này sẽ không có kết thúc tốt đẹp. Lý do cũng chỉ vì sự vô tâm của Tiến Đạt, anh không hề quan tâm đến cảm xúc của bạn gái, Đài Trang nói chia tay nhưng chàng rapper không hề níu kéo, hay nói điều gì khiến cô quay lại: "Lý do cũng chỉ vì sự vô tâm quá mức của Tiến Đạt và tôi thấy mình không thể nào làm thay đổi được kiểu sống ấy của anh...Thời gian đầu khi yêu nhau, Đạt còn biết quan tâm cũng như dành thời gian để ý đến cuộc sống cũng như những tâm sự của tôi. Dần về sau thì thôi, tôi có làm gì, đi đâu anh ấy cũng chẳng biết".

Ca sĩ Đài Trang, người yêu 6 năm của Tiến Đạt cũng đã quyết định chia tay anh vì sự vô tâm khó chấp nhận và tính khí hơi chướng

Ca sĩ Đài Trang còn tiết lộ tính cách của Tiến Đạt, anh là người chỉ thích ngồi một mình ở phòng thu, không cần biết người khác đang làm gì. Mặc dù là nghệ sĩ nhưng Tiến Đạt lại rất khô khan, yêu nhau 6 năm nhưng nữ ca sĩ không biết gì đến những điều lãng mạn như bó hoa hay một vài lần đi cùng nhau dưới mưa...

Nữ ca sĩ tâm sự: "Đạt là người ít hòa đồng và luôn giữ mọi thứ cho riêng mình, không chỉ với tôi mà với gia đình, người thân, anh cũng không chịu chia sẻ, không cởi mở lòng. Hai người yêu nhau mà không chia sẻ được với nhau thì còn thua hai người bạn. Vì thế khoảng cách giữa chúng tôi cứ thế mà rạn nứt và xa dần. Đến một lúc, tôi thấy mình không thể thay đổi được Đạt, thấy buồn nhưng cũng đành nói lời chia tay".

Tương tự như trường hợp của Đài Trang, trong suốt 9 năm yêu nhau với Tiến Đạt, Hari Won cũng hiếm khi được người yêu tặng quà, cũng không chịu thổ lộ lời yêu thương ngọt ngào như những cặp đôi khác. Hành động lãng mạn duy nhất của anh là mua đồ ăn cho cô.

Sau khi nghe những chia sẻ của Đài Trang, liệu mọi người có nỡ trách Hari Won không?

Có thể vật chất không quan trọng nhưng là con gái trong tình yêu, ai cũng muốn người yêu của mình quan tâm, chăm sóc đến mình, nếu cứ mãi vô tâm thì mối quan hệ đó dù có cố gắng đến đâu cũng sẽ "chết yểu" theo thời gian. Bằng chứng là cả hai mối tình 6 năm và 9 năm của Tiến Đật đều không chịu nổi. Khoảng thời gian họ bên anh không phải ngắn nhưng sức chịu đựng cũng chỉ có giới hạn mà thôi.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)