SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ hưởng thụ, Ngô Thanh Vân cũng cưng Huy Trần hết nấc khi tự nguyện làm điều này mỗi sáng

Thứ sáu, 17/02/2023 16:59

Huy Trần đã chia sẻ ghi lại cảnh Ngô Thanh Vân tự tay làm sữa hạt mỗi sáng và bưng đến tận giường cho anh thưởng thức.

Cuộc sống của Ngô Thanh Vân và Huy Trần sau hôn lễ phải nói là vô cùng viên mãn. Nàng đả nữ được chồng trẻ cưng chiều hết mực. Mỗi ngày, Huy Trần đều đích thân vào bếp nấu những món ngon cho vợ đẹp. Cả hai còn cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi và khoe những khung ảnh check-in đẹp ngút ngàn. Tuy nhiên, Ngô Thanh Vân đâu chỉ biết nhận tình cảm từ ông xã mà cô cũng có cách đáp lại rấy ngọt ngào.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần có cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

Trên trang Instagram của mình, Huy Trần đã khoe đoạn clip ghi lại hành động yêu chiều mà Ngô Thanh Vân đã dành cho mình. Anh cho biết, mỗi sáng vợ đều như đồng hồ gọi anh dậy cực đúng giờ và còn đích thân làm sữa hạt cho mình thưởng thức: "Lý do sao Huy không cần chuông báo thức. Sáng ra được vợ yêu gọi dậy bằng một ly cà phê bưng đến tận giường, thiệt là hạnh phúc. Mới lấy được máy nấu sữa hạt về là ngày nào bả cũng dậy sớm để nấu các loại sữa hạt".

Ngô Thanh Vân đích thân làm sữa hạt mang đến tận giường đánh thức Huy Trần dậy vào mỗi sáng.

Gương mặt đáng yêu của anh chàng khi được vợ cưng chiều.

Trong clip, Ngô Thanh Vân đã tỉ mỉ tự tay thực hiện món cafe sữa hạt cho chồng trẻ. Cô mang vào tận phòng ngủ khi Huy Trần còn đang say giấc. Được vợ gọi dậy, nam CEO trông vẫn còn chưa tỉnh táo nên biểu cảm rất ư nhắng nhít đáng yêu. Tuy nhiên, anh vẫn không quên nói lời cảm ơn vợ mình đã cất công chuẩn bị thức uống buổi sáng quá ngon lạnh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)