SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ Huỳnh Phương, Vinh Râu bức xúc khi đang yên đang lành bị đồn qua đời

Thứ tư, 05/01/2022 21:15

Thông tin này thậm chí đã khiến Huỳnh Phương bức xúc mà Vinh Râu cũng không khỏi bất ngờ.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội đã lan truyền thông tin nam diễn viên hài Huỳnh Phương (FapTV) qua đời. Theo đó trang mạng này cho rằng năm 2021 là một năm đầy mất mát đối với giới nghệ sĩ, kèm theo đó là hình ảnh Huỳnh Phương và chiếc xế xịn bị móp méo, trông như một vụ tai nạn giao thông.

Chưa dừng lại ở đó, tối ngày 5/1, Vinh Râu cũng khá bức xúc trước thông tin lan truyền tương tự như Huỳnh Phương. Thậm chí tài khoản mạng này còn đăng vào một nhóm kín để lại lời lẽ "kém duyên": "Năm 2021 là một năm xui xẻo. Vĩnh biệt Vinh Râu FapTV". Nội dung này nhanh chóng nhận được sự quan tâm cũng như khiến dân mạng phải sửng sốt.

Bài đăng trên mạng xã hội vĩnh biệt Vinh Râu khiến dân tình xôn xao.

Nam diễn viên của FapTV cũng đã sớm lên tiếng về vấn đề này. Vinh Râu chia sẻ lại bức ảnh và phải thốt lên: "Nghiệp là do chúng ta tạo ra. Cuối năm mà tạo thì đầu năm sau lãnh cũng mệt lắm. Luật hoa quả không chừa một ai".

Ngay sau khi nam diễn viên đăng tải, dưới bài viết Huỳnh Phương cũng "lầy lội" bình luận khi đồng nghiệp vướng tin đồn giống mình: "Ủa cậu cũng đi luôn rồi hả".

Nhiều bạn bè và cư dân mạng tỏ ra khá tức giận khi bị đồn ác ý.

Trước đó, Huỳnh Phương chia sẻ cảm xúc khi thấy bài đăng việc mình qua đời. Nam diễn viên hài FapTV viết: "Tính ra tui nhiều mạng quá. Đúng là ở trong rừng an toàn hơn là ở trên mạng". Anh còn bày tỏ thêm sự bức xúc khi dân mạng bịa đặt thông tin để câu like, thu hút sự chú ý bất chấp như thế này.

Vinh Râu và Huỳnh Phương là một trong những cái tên quen thuộc đối với khán giả truyền hình, đặc biệt là giới trẻ. Họ là những diễn viên trụ cột của FapTV ngay từ những ngày đầu nhóm được thành lập. Ngoài ra những dự án được chú ý của Vinh Râu như: series Cơm nguội, Quán cà phê bất ổn, phim học đường Là anh, Chàng trai của em.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới