SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ Jack, có một nam ca sĩ cũng cho con theo họ mẹ và giấu nhiều năm liền

Thứ ba, 17/08/2021 19:32

Lâm Chấn Khang đã giấu hai con trai suốt nhiều năm và cho con mang họ mẹ khi anh đang trên đỉnh cao sự nghiệp. Tuy nhiên, khác Jack, Lâm Chấn Khang chăm sóc và yêu thương vợ con hết mực.

Scandal tình ái của Jack đã khiến tên tuổi của anh tuột dốc không phanh. Bên cạnh việc chỉ trích Jack chỉ chu cấp cho Thiên An là 5 triệu mỗi tháng để nuôi con, công chúng còn thấy phẫn nộ khi nam ca sĩ không cho con gái mang họ mình vì sợ ảnh hưởng sự nghiệp.

Tuy nhiên, ngoài Jack, showbiz Việt vẫn có một nam ca sĩ từng cho con trai đầu lòng theo họ mẹ giữa thời điểm tên tuổi đang nổi đình đám. Thậm chí, anh còn giấu nhẹm chuyện có con suốt nhiều năm trời. Đó là Lâm Chấn Khang.

Cư dân mạng còn phát hiện con trai đầu lòng của Lâm Chấn Khang có tên là Trần Gia Phúc. Trong khi đó, Lâm Chấn Khang có tên thật là Bùi Thái Châu, Kim Jun See là Trần Thị Thùy Dung. Điều này có nghĩa là con trai đầu lòng của Lâm Chấn Khang đã được đặt tên theo họ mẹ. Có lẽ ở thời điểm đó, Lâm Chấn Khang và bạn gái không muốn bị dân tình soi mói đời tư nên đã quyết định để con trai theo họ mẹ. Tuy nhiên, anh vẫn yêu thương, chăm sóc cho vợ và các con đầy đủ tình thương lẫn vật chất. Gia đình hai bên nội ngoại cũng đều đã xác định mối quan hệ của nam ca sĩ và vợ. Điều duy nhất thiếu là đám cưới mà thôi.

Lâm Chấn Khang từng giấu kín chuyện có con và để con theo họ mẹ khi đang nổi tiếng

Còn nhớ vào tháng 2/2019, Lâm Chấn Khang gây chú ý khi cầu hôn bạn gái 17 năm - Kim Jun See bằng nhẫn kim cương và xế hộp bạc tỷ. Đây cũng là thời điểm nam ca sĩ công khai diện mạo hai quý tử. Vợ Lâm Chấn Khang thừa nhận 2 con trai, người giống bố người giống mẹ từ ngoại hình đến tính cách. Và mới đây nhất, cặp đôi tiếp tục gây bất ngờ khi công khai con gái được 2 tuổi sau thời gian dài giấu kín.

Đến khi sinh con gái, vợ chồng Lâm Chấn Khang cũng giấu nhẹm y hệt giấu hai con đầu

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới