SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ khán giả, sao Việt đồng loạt bày tỏ sự phẫn nộ vì Phan Ngọc Luân 'phản thầy'

Thứ năm, 22/11/2018 12:23

Nhiều sao Việt đã bày tỏ thái độ trước những chia sẻ của Phan Ngọc Luân. Đa phần các nghệ sĩ cho đây là một sự lợi dụng trắng trợn nhằm PR bất chấp cho bản thân.

Tối qua (21/11), nam ca sĩ Phan Ngọc Luân khiến cả showbiz dậy sóng khi tiết lộ mối quan hệ với người thầy của mình là Đàm Vĩnh Hưng. Cụ thế, Phan Ngọc Luân cho biết cả hai đã ngủ chung giường và nảy sinh tình cảm. Thậm chí, anh đã ghen với Dương Triệu Vũ vì cho rằng vì nam ca sĩ này mà Đàm Vĩnh Hưng không còn quan tâm tới mình nữa. Trước lời thổ lộ của Phan Ngọc Luân, Dương Triệu Vũ đã công khai mắng đàn em là nhẫn tâm và thiếu nhân cách. Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng lại sâu cay giáo huấn học trò rằng, Phan Ngọc Luân đã không sáng suốt và túng quẫn đến mức lầm đường lạc lối. Tuy nhiên, anh sẽ tha thứ và vì là học trò nên anh không "xử" nam ca sĩ này như kẻ thù của mình.

Phan Ngọc Luân nhận làn sóng phản đối chỉ trích từ cư dân mạng khi thừa nhận ngủ chung giường, nảy sinh tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng

Trên mạng xã hội, khán giả và những người yêu mến nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tỏ thái độ quyết liệt hơn. Họ công khai chỉ trích và mắng chửi Phan Ngọc Luân "ăn cháo đá bát", bất chấp thủ đoạn để PR cho bản thân. Họ tuyên bố tẩy chay anh và chương trình talkshow mà anh tham gia.

Điều đáng nói là không chỉ khán giả mà chính các sao Việt cũng đã tỏ thái độ với hành động "đâm thầy" của Phan Ngọc Luân. Nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm viết hẳn tâm thư gửi Phan Ngọc Luân. Cô chia sẻ, bản thân từng có suy nghĩ điên rồ như anh nhưng đã dừng lại kịp lúc. Cô cho rằng "nhát dao" của Phan Ngọc Luân đối với Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ không thể làm họ gục ngã mà chỉ làm họ mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, Ngọc Thanh Tâm cũng khẳng định, điều khiến con người buồn nhất không phải là thất bại mà là việc không còn dám đặt niềm tin vào con người.

Nam ca sĩ Hoàng Bách lại bày tỏ sự cảm phục đối với Đàm Vĩnh Hưng trong cách ứng xử với học trò. Ca sĩ Thanh Thảo, Xuân Lan đồng vảm với "ông hoàng nhạc Việt" vì cũng từng bị học trò đâm sau lưng và lợi dụng như anh.

Ngọc Thanh Tâm viết hẳn tâm thư bày tỏ sự khinh thường với Phan Ngọc Luân

Hoàng Bách lại khâm phục cách ứng xử của Đàm Vĩnh Hưng

Thanh Thảo, Xuân Lan, Tiến Luật và nhiều sao Việt cũng đồng cảm, động viên "Ông hoàng nhạc Việt"

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)