SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ là giải thưởng cao quý, đây mới là điều khán giả 'phục' Chi Pu

Thứ sáu, 18/11/2016 16:32

Gần đây, Chi Pu trở thành tâm điểm của dư luận và là niềm tự hào của Việt Nam khi xuất sắc giành giải thưởng 'Ngôi sao triển vọng châu Á' tại Asia Artist Awards 2016.

Chi Pu là cái tên đã quá quen thuộc với giới trẻ và người hâm mộ cả nước. Vốn xuất thân là một hot girl tài năng với năng khiếu chơi piano, vẻ đẹp trong trẻo, tự nhiên, Chi Pu nhanh chóng trở thành gương mặt đại diện cho các tạp chí teen và khẳng định tài năng diễn xuất qua nhiều bộ phim truyền hình ăn khách.

Bằng tài năng, niềm đam mê và những cố gắng không ngừng nghỉ, từ một hot girl Hà Thành, Chi Pu đã hoàn toàn lột xác với hình ảnh nữ tính, kiêu sa, mặn mà và đặc biệt là ngày càng thành công trong sự nghiệp cả ca hát và diễn xuất.

Chi Pu ngày càng khẳng định tài năng và bản lĩnh của một ngôi sao trẻ nhiều triển vọng khiến công chúng phải "ngả mũ"

Mới đây, Chi Pu ghi điểm tuyệt đối và khẳng định được vị trí của mình trong làng giải trí bằng giải thưởng cao quý "Nghệ sĩ triển vọng châu Á" tại Asia Artist Awards 2016.

Tại đây, Chi Pu cũng thể hiện được thần thái và bản lĩnh của ngôi sao trẻ xứng đáng với danh hiệu cũng như sự yêu mến và tin tưởng của người hâm mộ cả nước.

Tại lễ trao giải, chỉ một hành động nhỏ của Chi Pu đã khiến các nghệ sĩ khác và bạn bè khắp nơi có cái nhìn đầy thiện cảm và trân trọng dành cho cô gái vốn "nhỏ nhắn", "dễ thương" này. Đó là khi ngôi sao xứ Hàn Park Shin Hye đang loay hoay tìm chỗ đứng để chụp hình, Chi Pu đã không ngần ngại nhường ngay chỗ của mình cho cô ấy.

Một điều dễ nhận thấy nữa ở Chi Pu là thái độ thân mật, niềm nở và gần gũi đối với tất cả mọi người. Sau khi giành giải thưởng, nữ đạo diễn phim ngắn "Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai" được Đài KBS mời phỏng vấn.

Nữ diễn viên mặc trang phục bằng len để giữ ấm, trang điểm nhẹ, tóc cột gọn gàng. Chỉ chừng ấy thôi nhưng cũng toát sự thân thiện, cởi mở và tạo cảm giác ấm áp đối với người đối diện.

Trước đó, Chi Pu có buổi phỏng vấn với Starnews tại phòng chờ trước giờ lên trao giải

Không chỉ có thế, nữ diễn viên Chi Pu còn khiến người hâm mộ cả nước vô cùng tự hào trước phong thái tự tin, lịch sự, khả năng sử dụng Tiếng Anh lưu loát và gu thời trang thảm đỏ tinh tế.

Chi Pu tạo ấn tượng tốt với khán giả tại buổi lễ cũng như khán giả truyền hình bởi khả năng nói Tiếng Anh tự tin, lưu loát

Cũng tại sự kiện này, Chi Pu nhận được mưa lời khen về nhan sắc và gu thời trang không hề kém bất kì ngôi sao nổi tiếng xứ kim chi nào. Cô còn được báo chí Hàn so sánh với những mỹ nhân nổi tiếng xứ Hàn như Kim Tae Hee, Jeon Ji Hyun, thậm chí là mỹ nhân có khuôn mặt đẹp nhất thế giới Nana (After School)

Nhan sắc rạng rỡ và dường như có phần nổi trội hơn của Chi Pu khi đứng cạnh Park Shin Hye

Chi Pu hứa hẹn là ngôi sao trẻ tiềm năng và sẽ tỏa sáng nhiều hơn nữa trong nhiều lĩnh vực

Click xem thêm: Chi Pu phỏng vấn với đài KBS sau chiến thắng tại Asia Artist Awards 2016

D.H (Theo Giadinhvietnam.com)