SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ may váy cưới cho Nicola, bài đăng này của Victoria càng thể hiện phu nhân nhà Becks 'ưng bụng' con dâu tài phiệt đến mức nào

Chủ nhật, 28/03/2021 10:37

Động thái này của Victoria Beckham cho thấy cô đã coi Nicola như người một nhà, ngay cả khi đám cưới của Nicola và Brooklyn vẫn chưa được tổ chức.

Khác với người bạn gái trước đó của Brooklyn, Nicola Peltz là nàng dâu được cả gia đình chào đón. Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu dù ở bất cứ đâu cũng dễ tồn tại nhiều căng thẳng, nhưng có thể thấy ngay từ bước đầu, Nicola đã chiếm trọn cảm tình của phu nhân nhà Becks.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram của mình, Victoria Beckham đã chia sẻ một khoảnh khắc vô cùng thân mật của con trai Brooklyn với con dâu tương lai. Bức ảnh được đăng kèm dòng chú thích: "Hai đứa là tất cả mọi thứ với tôi, yêu cả hai". Có thể thấy rằng trước cả khi chính thức bước vào nhà Beckham với tư cách con dâu, Nicola đã được mẹ chồng xem như người một nhà.

Victoria khoe ảnh thân mật của con trai Brooklyn và con dâu Nicola, cho thấy cô vô cùng "ưng bụng" con dâu

Thực tế, sau khi Brooklyn đưa Nicola về ra mắt gia đình từ tháng 3 năm 2020, Victoria đã nhiều lần cho thấy mình ưng cô con dâu tương lai này đến mức nào.

Chiếc váy màu vàng đầy nữ tính mà Nicola diện vào ngày lễ đính hôn chính là một thiết kế của Victoria, thậm chí cô đã sửa một số chi tiết của váy để tôn lên vẻ đẹp của con dâu.

Victoria cũng tiết lộ mình sẽ đích thân thiết kế váy cưới cho con dâu. Victoria tỏ ra vui mừng cũng như vinh dự khi được tạo nên bộ váy sẽ trở thành kỷ niệm quan trọng cho Nicola.

"Nicola là một cô gái xinh đẹp và mặc gì cũng đều ấn tượng cả, nhưng Victoria cũng nổi tiếng với những thiết kế hiện đại và tối giản tuyệt đẹp của mình" - nguồn tin chia sẻ rằng thiết kế của Victoria sẽ không phải một bộ váy rườm rà mà có thể sẽ có dáng vest rất "ngầu".

Victoria có thể sẽ thiết kế một bộ váy cưới kiểu tuxedo độc đáo

Vào ngày 10/1 vừa qua, truyền thông Anh đưa tin trong ngày sinh nhật 26 tuổi của con dâu, Victoria Beckham gửi đến Nicola Peltz nhiều lời có cánh.

Cựu thành viên Spice Girls chia sẻ bức ảnh chụp chung của vợ chồng cô và Brooklyn Beckham - Nicola Peltz và viết: "Chúc mừng sinh nhật Nicola, mẹ yêu con rất nhiều. Gửi tới con hàng nghìn nụ hôn". Phía dưới bài đăng, Nicola Peltz đáp lại: "Con yêu mẹ hơn những gì mẹ nghĩ".

Nicola là con gái của tỷ phú Nelson Peltz - người sở hữu khối tài sản khổng lồ lên đến 1,67 tỷ USD (khoảng 38,6 ngàn tỷ đồng), cô được ví như viên minh châu được cha yêu thương hết mực

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới