SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ mua đất mua vàng, H'Hen Niê nay còn đưa ba mẹ đi du lịch và ăn uống sang chảnh nhưng vẫn giữ nguyên nét giản dị

Thứ tư, 28/06/2023 08:34

Loạt khoảnh khắc ấm cúng của gia đình H'Hen Niê đang thu hút nhiều sự chú ý.

Kể từ khi lọt Top 5 chung cuộc tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê gần như trở thành cái tên hot nhất nhì làng chân dài Việt bởi là người đầu tiên giúp Việt Nam đạt được thành tích siêu khủng này. Bên cạnh đó, vì thu nhập cũng có phần "rủng rỉnh" nên cô nàng chăm mua đồ hiệu nhiều hơn cho cả mình và cả gia đình. Từng có lần, cô nàng công khai tậu rất nhiều vàng để tặng mẹ.

Cho đến mới đây, H'Hen Niê đã đăng tải loạt ảnh đưa ba mẹ đi ăn uống sang chảnh tại một nhà hàng cao cấp. Có thể thấy, dù đi đến một nơi sang xịn, thế nhưng phụ huynh của nàng Hậu vẫn giữ nguyên vẻ chân chất, giản dị hết nấc. Về phía H'Hen Niê, cô cũng diện đồ rất đơn giản khi đi cùng với bố mẹ mình. Nhìn những khoảnh khắc ấm cúng của gia đình, ai nấy đều không khỏi ghen tị.

H'Hen Niê khoe loạt khoảnh khắc đưa gia đình đi ăn uống sang chảnh

Được biết, trong dịp đi công tác lần này, H'Hen Niê cũng đã kết hợp đưa bố mẹ cùng gia đình đi du lịch. Cô thường xuyên chia sẻ những khung ảnh check-in sang chảnh và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Từ ngày có điều kiện hơn, H'Hen Niê cũng luôn cố gắng sắp xếp thời gian đưa bố mẹ mình đi đây đi đó.

Những khoảnh khắc vui vẻ của gia đình nàng Hậu thu hút nhiều sự chú ý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới