SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ nói suông, Lý Bình chứng minh tình yêu thương với con riêng của vợ qua chi tiết nhỏ này

Thứ ba, 15/11/2022 15:01

Lý Bình đã có hành động tinh tế và cực yêu chiều con riêng của vợ khiến dân tình phải xuýt xoa.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Phương Trinh Jolie đã chia sẻ một đoạn clip về "buổi chiều chủ nhật náo loạn" của gia đình mình. Trong clip, Lý Bình đã đội mưa đi đón bé Mia đi học về. Vì chỉ có một chiếc áo mưa nên nam diễn viên đã không ngần ngại nhường con gái riêng của vợ, còn mình thì đội mưa về. Từ chi tiết nhỏ này có thể cảm nhận được tình cảm yêu thương và hết lòng che chở cho con gái riêng của vợ từ nam diễn viên này.

Cũng trong đoạn clip, Mia tranh thủ khoe với bà mẹ nổi tiếng một vài đường catwalk cơ bản sau ngày đầu tiên đi học. Mới lên 9 nhưng cô bé đã sở hữu thần thái như một người mẫu chuyên nghiệp. Bên cạnh tài năng catwalk, nhóc tì còn hát hay nhảy đẹp nên liên tục được mẹ cho lên sóng.

Lý Bình đã nhường chiếc áo mưa duy nhất cho con gái.

Nam diễn viên ướt nhẹp trong khi bé Mia khá tươi tỉnh. Từ đó cho thấy sự cưng chiều mà anh dành cho con riêng của vợ là vô đối.

Lý Bình không ít lần ghi điểm vì hành động tinh tế với con riêng của vợ.

Dù là bố dượng và con riêng nhưng Lý Bình và Mia vô cùng khăng khít. Cô bé từng chia sẻ suy nghĩ về chồng trẻ của mẹ mình rằng: "Con với ba hay đi chơi chung với nhau. Con rất thích chơi với ba vì ba rất thương con". Trong lễ cưới, nam diễn viên đã hứa với vợ rằng sẽ yêu thương Mia như con ruột.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới