SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ quản lý và fan, đến lượt mẹ và chị gái Chi Pu 'phản pháo'

Thứ ba, 21/11/2017 14:36

Những người thân trong gia đình Chi Pu đã chính thức lên tiếng về chuyện cô nàng bị chê hát dở và không nên tiếp tục theo nghề ca hát.

Hiện tại, tên tuổi Chi Pu đang trở thành tâm điểm bàn luận của công chúng sau khi cô lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Nhất là khi đoạn clip ghi lại chất giọng của cô khi hát live càng khiến Chi Pu nhận nhiều ý kiến tiêu cực từ khán giả lẫn đồng nghiệp.

Mẹ và chị gái Chi Pu đã lên tiếng

Sau quản lý và các fan lên tiếng bênh vực Chi Pu thì mẹ và chị gái Chi Pu cũng chính thức lên tiếng để động viên cô. Trên trang cá nhân, mẹ Chi Pu chia sẻ lại một link bài báo có tựa đề: "Đâu cần đợi đến âm nhạc, Chi Pu cũng đã nổi tiếng với vai trò diễn viên và sản xuất phim" kèm dòng trạng thái: "Mình thích câu kết của bài viết này và cũng là lời muốn nói với con gái út của mẹ: "Tuổi trẻ hơn nhau ở chữ dám: Dàm làm, dám chịu, dám thử thách chính mình". Mẹ biết con đã và tiếp tục đam mê nghệ thuật một cách nghiêm túc với một lòng dũng cảm. Cố lên con yêu!".

Chị gái Chi Pu lại cho cô em gái nhỏ lời khuyên thực tế hơn là: "Dư luận không đau thay mình, sướng thay mình cũng như không đói no cùng mình được. Hãy đạp lên nó mà sống".

Status rất văn minh nhưng sâu sắc của người thân trong gia đình để động viên Chi Pu

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới