SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ riêng Lệ Quyên, chồng cũ Đức Huy cũng rất tự hào vì vẻ đẹp mã của con trai

Thứ ba, 22/12/2020 06:37

Mới đây, trên facebook cá nhân, doanh nhân Đức Huy vừa có động thái chia sẻ một số hình ảnh với mục đích "khoe" con khiến netizen "trầm trồ" vì cậu bé vô cùng điển trai.

Lệ Quyên và chồng là doanh nhân Đức Huy đã chính thức đường ai nấy đi vào ngày 30/10 sau khi vướng phải nhiều tin đồn rạn nứt dù đã có chung một đứa con là cậu nhóc Kỳ Anh. Hậu ly hôn, nữ ca sĩ chia sẻ rằng: "Giờ mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này". Chồng cũ của Lệ Quyên là doanh nhân Đức Huy cũng cho biết thêm hiện con trai sống với anh. Bên cạnh đó, cả hai cũng thống nhất với nhau sẽ giữ mối quan hệ bình thường và cùng nhau chăm sóc con để Kỳ Anh có thể phát triển tốt và toàn diện nhất.

Hình ảnh hạnh phúc của nữ ca sĩ gia đình Lệ Quyên trước đây.

Được biết, quý tử nhà Lệ Quyên sinh năm 2011, năm nay đã lên 9 tuổi, tên thật là Lê Kỳ Anh, tên thân mật thường gọi là Bo. Cậu bé được xem là một trong số những nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" của làng giải trí Việt vì được sinh ra trong gia đình "không phải dạng vừa" khi cả bố và mẹ đều là đại gia "nức tiếng" trong giới nghệ thuật.

Mới đây, doanh nhân Đức Huy vừa chia sẻ một số hình ảnh mới nhất của cậu con trai Kỳ Anh trên trang facebook cá nhân. Cụ thể, anh đã đăng tải loạt ảnh Bo tạo dáng siêu "ngầu" cùng với nhan sắc vô cùng điển trai khiến cư dân mạng phải "đứng ngồi không yên". Nhóc tỳ nhà Lệ Quyên quả là "tuổi trẻ tài cao" vì chưa lớn mà đã "làm tan chảy" biết bao nhiêu trái tim của netizen và người hâm mộ. Đến cả bố mình cũng phải "trầm trồ" khen ngợi rằng: " Soái ca, đốn tim quá".

Nhan sắc "đốn tim" của Kỳ Anh, con trai nữ ca sĩ Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy.

Che nửa mặt đi nhưng cậu bé vẫn để lộ nhan sắc khiến netizen "xao xuyến".

Kỳ Anh còn sở hữu "góc nghiêng thần thánh" như một nam thần chính hiệu.

Trước đây, khi khoe con trai "xịn xò" của mình trên mạng xã hội, nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng nhận được rất nhiều lời khen "có cánh". Để phản hồi cho những lời khen ngợi từ phía netizen, cô đã có động thái bày tỏ sự tự hào vì sinh được Kỳ Anh khi trả lời bình luận từ một người bạn rằng: "Sản phẩm nghệ thuật kinh điển nhất đời".

Hình ảnh vui vẻ của hai mẹ con Lệ Quyên và Kỳ Anh.

Cậu bé được xem là "sản phẩm nghệ thuật kinh điển nhất" của mẹ.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới