SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ rủ fan đi bão mừng đội tuyển Việt Nam, Hồ Ngọc Hà còn bất ngờ tiết lộ lịch trình cuối năm

Thứ bảy, 15/12/2018 20:44

"Nữ hoàng giải trí" cho biết, cô không nhận lịch diễn và sẽ cùng gia đình du lịch châu Âu để tận hưởng Giáng sinh.

Trận chung kết bóng đá giữa Việt Nam và Malaysia đang là tâm điểm theo dõi của công chúng. Không chỉ người dân bình thường mà các nghệ sĩ Việt cũng khá quan tâm đến kết quả trận đấu này. Cách đây ít giờ, Hồ Ngọc Hà dù bận rộn lịch trình lưu diễn cũng không đứng ngoài cuộc vui. "Nữ hoàng giải trí" hào hứng rủ fan đi bão: "Liệu cô ấy có thoát ra khỏi cơn bão? Liệu cô ấy nên hoà vào đoàn đi bão? Liệu cô ấy về nhà lúc 11h đêm như dự định hay 1h sáng như trời định? Để xem sao nha... Cả nhà đi bão cùng mình không?".

Hà Hồ hào hứng rủ khán giả đi bão như cách ủng hộ đội tuyển Việt Nam.

Hồ Ngọc Hà đang trên sân bay ra Bắc. Cô sẽ trình diễn ở Hạ Long vào tối nay. Tuy khó lòng theo dõi được đầy đủ trận đấu trên sân Mỹ Đình, Hà Hồ vẫn hào hứng rủ mọi người đi cùng.

Không chỉ thế, Hà Hồ cũng bật mí lịch trình dịp cuối năm là ngưng hết show diễn để đưa cả gia đình đi châu Âu tận hưởng không khí Noel: "Cuối năm,có lẽ lịch trình của mọi nghệ sĩ là di chuyển bằng máy bay. Không một ngày nào ngưng nghỉ,nhưng nói chung là vui. Và năm nay sẽ là một năm đặc biệt khi mình ngưng hết toàn bộ show cuối năm để cùng đi một chuyến Châu Âu với đại gia đình dịp Noel này, cho bọn trẻ biết thật sự Giáng sinh là gì, Ông già Noel ra sao, và ném tuyết vui thế nào".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới