SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ sao nữ, Cao Thái Sơn cũng phản bác quan điểm của Shark Bình: 'Không yêu mấy đứa tập gym là dại rồi'

Thứ năm, 15/09/2022 20:32

Câu nói của Shark Bình hiện đã nhận được rất nhiều bình luận trái chiều trong đó có cả các sao Việt.

Hậu vướng phải ồn ào tình cảm với Phương Oanh thì mọi động thái của Shark Bình đều nhận được sự quan tâm của khán giả. Mới đây, trên mạng xã hội, dân tình đã đào lại một câu nói của Shark Bình và bàn tán rầm rộ. Đặc biệt, nó cũng nhận được sự quan của nhiều người nổi tiếng. Trước đó, vợ cũ Huy Khánh và Trang Trần cũng đã có phản ứng ngược lại và bày tỏ sự không đồng tình.

Cụ thể, Shark Bình đã nói rằng: "Mang tiền về cho ai cũng được, vì đó là quyền của bạn. Nhưng quan trọng nhất là bạn phải kiếm được nhiều tiền đã. Không cô gái nào thích một chàng trai có 6 múi hơn 1 chàng trai có 6 chiếc xe. Thế nên, hãy ngừng tập gym và lăn ra đường kiếm tiền đi".

Câu nói của Shark Bình trong một chương trình bị "đào lại"

Với ý kiến của nam doanh nhân thì không chỉ có phái nữ, là một người với vị thế đàn ông, Cao Thái Sơn cũng bày tỏ sự không đồng tình trước câu nói này của Shark Bình và anh còn đưa ra lợi ít của việc tập gym: "Mình không phán xét bất cứ điều gì nhưng mình tập gym để có cơ thể khỏe mạnh và ăn uống healthy. Tập vừa đẹp vừa khoẻ, lại có vừa đủ tiền xài để hưởng thụ cuộc sống trọn vẹn, vẫn sướng hơn là có nhiều tiền nhiều xe nhiều nhà nhưng người đầy bệnh, sau này lại dùng tiền để chữa bệnh thì chán quá. Túm lại, mình vẫn ủng hộ mọi người dành 1-2 tiếng tập gym thể thao mỗi ngày. 100% tất cả những người tập gym đều trở nên đẹp hơn về cả sắc vóc thần thái lẫn hình thể. 99% có người yêu nhaaaaaaaa… Ai mà không yêu mấy đứa tập gym là dại rồi nha".

Cao Thái Sơn khẳng định ai không yêu người tập gym là "dại"

Ngoài Cao Thái Sơn còn có ca sĩ Du Thiên cũng gay gắt bày tỏ rằng: "6 múi thì cô gái thích chàng trai vì cảm xúc còn 6 chiếc xe thì cô ấy chỉ thích mùi tiền thôi".

Du Thiên bày tỏ ý kiến trước câu nói của Shark Bình

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới