SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ sở hữu loạt vai diễn để đời, Bình Minh còn gây choáng với tủ cúp cực hoành tráng

Chủ nhật, 26/02/2023 07:36

Chiếc tủ với bộ sưu tập cúp của Bình Minh khiến dân mạng trầm trồ.

Là một trong những diễn viên, MC tài năng và đình đám hàng đầu Vbiz, lại còn sở hữu ngoại hình ấn tượng nên Bình Minh luôn là tâm điểm chú ý của đông đảo khán giả. Ở thời điểm hiện tại, anh chàng đang rất hạnh phúc bên gia đình của mình. Trước khi lập gia đình, Bình Minh từng sở hữu hàng loạt vai diễn để đời cực kì ấn tượng và ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Bình Minh đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. Theo đó, anh chàng đã khoe được tủ cúp vô cùng hoành tráng với hàng tá chiếc cúp lấp đầy cả chiếc tủ. Bình Minh dường như cũng rất tự hào và đính kèm chia sẻ: "Mang cúp về cho vợ". Nhìn khoảnh khắc Bình Minh nhận được chiếc cúp này, cư dân mạng cũng phải xuýt xoa và trầm trồ trước độ giỏi giang của anh.

Bình Minh khoe tủ cúp siêu xịn xò

Cựu siêu mẫu khiến khán giả phải trầm trồ

Khoảnh khắc hạnh phúc của Bình Minh khi nhận cúp

Không chỉ sở hữu những vai diễn để đời, Bình Minh còn có hàng loạt thành tích ngoài lề khác. Giờ đây, nam diễn viên cũng được nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống viên mãn bên gia đình. Còn nhớ ở thời điểm mới kết hôn vào năm 2008, Bình Minh bị gắn mắc "ham vật chất" khi chấp nhận đến với Anh Thơ chỉ vì cô có nền tảng kinh tế vững chắc. Tuy nhiên sau 12 năm gắn bó, cả 2 đã chứng minh tình yêu bền chặt và cùng xây dựng mái ấm hạnh phúc bên 2 con gái là An Như và An Nhiên.

Bình Minh đang rất hạnh phúc bên gia đình mình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)