SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ thân thiết, Hoắc Kiến Hoa và tình cũ của Lâm Tâm Như còn có ý định kết thông gia?

Thứ bảy, 04/07/2020 17:14

Nhiều người thực sự bất ngờ vì Hoắc Kiến Hoa rất nhiệt tình khi được Lâm Chí Dĩnh, người tình một thời của Lâm Tâm Như mời đến nhà chơi.

Gần đây Lâm Chí Dĩnh cùng mẹ và vợ tham gia show “Mẹ chồng nàng dâu”. Trong teaser mới của chương trình có hé lộ cảnh Chí Dĩnh gọi điện cho những người bạn nghệ sĩ để mời họ tới thăm nhà. Đầu tiên anh gọi cho Châu Kiệt Luân, sau đó anh gọi cho Hoắc Kiến Hoa.

Lâm Chí Dĩnh gọi điện mời Hoắc Kiến Hoa và con gái tới thăm nhà.

Nhiều khán giả thực sự bất ngờ khi thấy Lâm Chí Dĩnh thân thiết với Hoắc Kiến Hoa như vậy. Những tưởng họ chỉ gặp gỡ ở bên ngoài hóa ra lại gần gũi tới mức mời nhau về làm khách tại nhà. Ai cũng biết Lâm Chí Dĩnh vốn là mối tình đầu của Lâm Tâm Như. Việc anh và Hoắc Kiến Hoa giữ quan hệ tốt đẹp cho thấy Lâm Tâm Như cư xử rất khéo léo.

Được biết, Lâm Chí Dĩnh nói với Hoắc Kiến Hoa rằng anh có thể đưa con gái đến chơi bất cứ khi nào có thời gian. Trong lúc trò chuyện, Chí Dĩnh gọi chồng Lâm Tâm Như bằng cái tên thân mật là Tiểu Hoắc. Lúc nhận được lời mời của Lâm Chí Dĩnh, Hoắc Kiến Hoa cũng vui vẻ đồng ý.

Nhiều người thực sự bất ngờ vì Hoắc Kiến Hoa rất nhiệt tình khi được Lâm Chí Dĩnh, người tình một thời của Lâm Tâm Như mời đến nhà chơi.

Không ít cư dân mạng cho rằng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Chí Dĩnh có lẽ còn có ý định kết thông gia với nhau trong tương lai nên mới cho lũ trẻ 2 nhà gặp gỡ, giao lưu như vậy. Nhà Hoắc Kiến Hoa có con gái còn nhà Lâm Chí Dĩnh có tới 3 cậu con trai. Mặc dù chuyện này có thể quá sớm vì các nhóc tì còn nhỏ nhưng rõ ràng 2 gia đình có mối quan hệ rất tốt.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới