SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ thành đạt, ông xã Elly Trần còn gây bão mạng vì quan điểm làm chồng, làm cha tuyệt vời

Thứ tư, 09/01/2019 16:17

Một trong những chia sẻ của D.F trên mạng xã hội về vấn đề làm chồng, làm cha khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Cách đây không lâu, hình ảnh người đàn ông được cho là chồng Elly Trần lại một lần nữa làm huyên náo mạng xã hội. Dù Elly Trần chưa chính thức lên tiếng về thông tin này nhưng công chúng đã tự xác nhận trong lòng người đàn ông tên D.F là cha ruột của bé Mộc Trà và Túc Mạch.

Quan điểm làm chồng, làm cha của người đàn ông được cho là ông xã của Elly Trần nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng mạng

Trên trang cá nhân của mình, D.F thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh về gia đình nhỏ của mình. Cũng không ít lần anh bày tỏ quan điểm trở thành một người chồng, người cha, người lãnh đạo trọn vẹn khiến nhiều người tâm đắc.

Một trong những chia sẻ của người đàn ông này được cư dân mạng truyền nhau như sau:

"Trở thành một người đàn ông trọn vẹn 100% là:

30 phần là một người chồng tốt bằng cách đi mua hàng tạp hóa với vợ bạn (Và để cô ấy nghĩ rằng bạn không biết cô ấy đang chụp ảnh lén).

10 phần là một nhà lãnh đạo công bằng, kiên định và đáng tin cho đội ngũ mà tôi rất yêu.

50% là một người cha thể hiện 100% tình thương, tình yêu và sự hy sinh cho các con của tôi (Ngay cả khi phải xem Người đẹp và Quái vật lần thứ 226).

Và 20 phần nêu gương lối sống khỏe mạnh bằng cách tập thể dục và ăn uống đúng cách.

Những phần đó tạo nên con người tôi và những gì tôi yêu... Là Chồng, Cha, người đàn ông của Gia đình, người anh em, bạn bè, lãnh đạo và là người con không hoàn hảo nhưng tôi luôn nỗ lực để tiến bộ hàng ngày. Hãy sống cuộc sống 100%... Định nghĩa của tôi về 100% là như trên... Định nghĩa của bạn là gì?".

D.F là một CEO khá thành đạt

Không thể phủ nhận, quan điểm này của chồng Elly Trần đã truyền cảm hứng cho phái mạnh để trở thành một người đàn ông tích cực, sống trọn vẹn hơn với gia đình và vợ con của mình.

D.F hiện tại là CEO của một trung tâm thể hình có tiếng tại TP.HCM. Anh tốt nghiệp Đại học Washington và bắt đầu phụ trách công việc tại Việt Nam từ năm 2008. Trên trang cá nhân, anh chỉ chia sẻ vài ảnh của hai con Mộc Trà và Túc Mạch cùng ảnh gia đình có mặt Elly Trần nhưng chưa từng bày tỏ lời yêu thương riêng với cô. Có lẽ đây là cách anh tránh sự chú ý của giới truyền thông và dư luận.

Chồng Elly Trần đăng ảnh vợ và con trên trang cá nhân.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)