SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ tổ chức siêu đám cưới, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong còn để con trai đầu lòng được xuất hiện công khai?

Thứ hai, 07/09/2020 20:10

Blogger tiếp tục tiết lộ thêm 1 thông tin nữa liên quan đến đám cưới cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong.

Vào tháng 10/2018, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong quyết định công bố việc về chung 1 nhà. Vì vẫn chưa tổ chức hôn lễ nên kể từ đó đến nay, cặp đôi luôn khiến dân tình sốt ruột. Chưa có bất cứ thông báo nào chính thức về chuyện đại sự này dù từng có thời điểm, truyền thông rầm rộ tin đồn cặp Dĩnh - Phong sẽ làm đám cưới vào ngày Valentine, vậy nhưng cả hai vẫn "lần lữa". Đám cưới được cho chưa thể diễn ra do hai vợ chồng bất hoà, không thống nhất được cách tổ chức.

Không chỉ tổ chức đám cưới, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cũng sẽ để con trai đầu lòng được xuất hiện công khai trong thời gian này?

Vừa qua, 1 blogger thạo tin trong giới bất ngờ tiết lộ về đám cưới trong mơ và được chờ đón suốt gần 2 năm qua của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Để kỷ niệm 2 năm ngày công bố kết hôn cũng như đúng sinh nhật nữ diễn viên họ Triệu - 16/10, cặp đôi sẽ tới Bali để tổ chức. Không chỉ vậy, cả hai cũng quyết định cho con trai của mình làm phù rể nhí tung hoa trong đám cưới. Từ những động thái này có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh rất muốn tổ chức một đám cưới của riêng mình dù không biết tính xác thực của tin tức trên.

Nhật Minh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới