SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ tỏ thái độ hách dịch, Song Hye Kyo còn có biểu hiện trốn thuế khi đi sự kiện tại Trung Quốc?

Thứ năm, 18/04/2019 22:23

Song Hye Kyo hiện gặp nhiều tin đồn không hay khi tham dự sự kiện ở Trung Quốc.

Là một trong những ngôi sao xinh đẹp, tài năng và giàu có nhưng cũng có đôi lúc Song Hye Kyo bị "soi mói". Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa thông tin nghi ngờ Song Hye Kyo có biểu hiện trốn thuế. Được biết, khi tham dự sự kiện, cô đưa ra yêu cầu đối tác Trung Quốc thanh toán tiền mặt bằng euro.

Đây không phải lần đầu tiên mỹ nhân xứ Hàn bị tai tiếng bởi những tin tức tài chính. Còn nhớ năm 2014, Song Hye Kyo chính là người mà Cục Thuế Hàn Quốc nhắc đến từng trốn thuế. Theo báo cáo từ cục thuế, trong 3 năm từ 2009 đến 2011, cô đã khai báo thu nhập là 5,923 tỉ won. Tuy nhiên, nữ diễn viên "Ngọn gió đông năm ấy" đã không hề cung cấp giấy tờ về 92,3% khoản thu nhập lên tới 5,9 tỷ won (khoảng 50 tỷ đồng Việt Nam).

Sau đó, đại diện của Song Hye Kyo gửi lời xin lỗi: "Cô ấy vẫn cảm thấy ân hận vì sự nhầm lẫn này. Trong tương lai, cô ấy sẽ không để chuyện này xảy ra và chúng tôi thực sự mong mọi người thông cảm. Một lần nữa, chúng tôi muốn xin lỗi người hâm mộ”.

Cư dân mạng xứ Trung cho rằng Song Hye Kyo có biểu hiện trốn thuế

Trước đó, có bài viết đưa tin Song Hye Kyo yêu sách khó chịu. Khi đến khách sạn A, cô thấy trong phòng không có gương soi toàn thân nên bắt phải xắp xếp đến khách sạn B. Cô bắt nhân viên ra ngoài lúc 10h đêm để mua màu sơn móng tay. Thấy vậy, ban tổ chức điều cho cô một thợ làm móng phục vụ nhưng cô lại không muốn chỉ vì không thích người lạ động vào tay.

Cô bị cho là chảnh chọe và yêu sách

Hiện chưa biết thực hư thế nào nhưng những lời đồn thổi không hay bủa vây Song Hye Kyo cũng khiến danh tiếng của cô bị ảnh hưởng. Được biết, nữ diễn viên vừa ký hợp đồng với một công ty điện ảnh lớn tại Trung Quốc.

Hình ảnh cô tham dự sự kiện mới nhất

Mỹ nhân xứ Hàn vừa kí hợp đồng với một công ty lớn ở Trung Quốc

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới