SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ vào bếp giỏi, Phương Oanh còn thả thính kiểu này hỏi sao Shark Bình không mê

Thứ năm, 21/12/2023 15:02

Phương Oanh vẫn miệt mài vào bếp nấu ăn cho chồng dù đang bầu song thai.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Oanh đã đăng tải đoạn clip vào bếp nấu bún riêu "full topping" cho ông xã. Cô còn đính kèm một câu thả thính khiến Shark Bình cười tít mắt: "Mời anh một bát bún riêu, bao nhiều sợi bún bấy nhiêu sợi tình". Vừa thưởng thức món vợ nấu, nam doanh nhân tấm tắc khen: "Ngon hơn nhà hàng".

Phương Oanh cũng tiết lộ thêm về giai đoạn bầu bí hiện tại: "Trộm vía hai em mỗi ngày mỗi lớn, Oanh cảm nhận được luôn. Nay Oanh phải mang ghế vào bếp để đỡ xệ bụng". Cô cho biết bản thân rất đam mê nấu ăn nên ngay khi hết nghén, cô đã lăn xả vào bếp.

Không chỉ vào bếp giỏi, Phương Oanh còn thả thính kiểu này hỏi sao Shark Bình không mê.

Cặp đôi đang rất hạnh phúc chờ đón con đầu lòng.

Từ sau khi kết hôn, cuộc sống của Shark Bình và bà xã Phương Oanh khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi mỗi ngày đều vui vẻ, hạnh phúc. Hiện tại, nữ diễn viên đang mang song thai, do đó thời gian chủ yếu của người đẹp là ở nhà nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe. Mỗi đoạn clip của nữ diễn viên đều thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Một phần là vì cô nàng nấu ăn quá ngon, một phần là bởi những khoảnh khắc cực tình cảm của hai vợ chồng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới