SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ xấc láo với Đông Nhi, thí sinh The Voice Hà Thu bị tố làm người thứ 3 'giật chồng'?

Thứ sáu, 14/06/2019 08:54

Sau khi bị "ném đá" dữ dội, Hà Thu tiếp tục bị cư dân mạng bóc phốt không mấy hay ho.

Một trong những scandal ầm ĩ nhất tuần qua là thí sinh Giọng hát Việt 2019 Hà Thu đã có thái độ không tôn trọng nữ ca sĩ Đông Nhi khi cover lại ca khúc "Xin lỗi anh quá phiền" của đàn chị nhưng bị chê hát quá tệ. Cô còn ngông cuồng mắng chửi fan của Đông Nhi và tuyên bố không biết chủ nhân ca khúc mình hát lại là ai. Ngay lập tức, các fan của Đông Nhi lẫn cư dân mạng chỉ trích Hà Thu thậm tệ và kêu gọi tẩy chay thí sinh này.

Hà Thu tiếp tục dính scandal người thứ ba sau ồn ào với Đông Nhi

Giữa tâm bão vẫn chưa hạ nhiệt, Hà Thu tiếp tục bị một group cộng đồng chuyên hóng chuyện của showbiz "bóc phốt" cô từng "giật chồng" người khác. Thông qua đoạn đối thoại của 2 người có chia sẻ rằng vào năm 2018, khi tham gia Thần tượng Bolero, Hà Thu từng gây chú ý với câu chuyện làm mẹ đơn thân ở tuổi 22 vì ly dị chồng. Người này cho biết, Hà Thu từng là "kẻ thứ 3" chen chân vào cuộc sống gia đình của một người khác. Sau đó, người vợ kia quyết định ly hôn, Hà Thu và người kia nên vợ nên chồng. Thế nhưng, cô và người đàn ông nọ cũng ly hôn chỉ sau 3 tháng sống chung. Đoạn tin nhắn được cho là của Hà Thu nhắn cho người vợ kia để dọa nạt và thách thức cũng được đăng tải làm bằng chứng.

Đoạn tin nhắn bóc phốt Hà Thu khiến cư dân mạng thêm lần nữa chỉ trích cô thậm tệ

Nhiều ý kiến bày tỏ sự thất vọng với thí sinh Hà Thu. Một số khác cho rằng, câu chuyện vẫn chưa có bằng chứng rõ ràng mà chỉ là đoạn chat, khó nói lên điều gì. Liên hệ với Hà Thu, cô vẫn giữ im lặng về câu chuyện này.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới