SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ xinh đẹp và giỏi giang, con gái Quyền Linh nay còn đảm đang đến bất ngờ

Thứ sáu, 19/05/2023 16:20

Đoạn clip con gái Quyền Linh trổ tài nấu nướng đang thu hút nhiều sự quan tâm lớn.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, con gái Quyền Linh đã đăng tải một đoạn clip trổ tài nấu ăn. Có thể thấy, Lọ Lem đã vô cùng khéo tay và đảm đang. Cô bé khiến cư dân mạng phát sốt với độ tài giỏi của mình. Chưa kể, nhìn từng hành động nhẹ nhàng, khéo léo của Lọ Lem, ai nấy đều không thể rời mắt.

Con gái Quyền Linh trổ tài nấu ăn vô cùng đảm đang

Trước đó, Lọ Lem đã từng dành giải nhất một cuộc thi về hội họa. Theo đó, bức tranh của cô bé đã được khán giả khen ngợi về mặt thẩm mỹ. Màu sắc và các đường nét trong bức tranh cũng được đánh giá cao so với trình độ của một người nghiệp dư. Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ trước khả năng hội họa đáng nể của cô bé.

Trước đó, cô bé từng đạt giải cao trong cuộc thi hội họa

Là con đầu của gia đình Quyền Linh, Lọ Lem hay Mai Thảo Linh ngày càng được cư dân mạng đánh giá cao về nhan sắc, thần thái và cả vóc dáng của mình. Cũng vì lẽ đó nên mỗi khi đăng ảnh mới lên mạng xã hội, Lọ Lem lại làm cõi mạng phát sốt và nhận được rất nhiều lời khen từ mọi người. Dù còn nhỏ tuổi, song cô bé đã liên tục được dân tình khuyên nên đi thi các cuộc thi Hoa hậu khi đủ tuổi vì đúng chuẩn "tài sắc vẹn toàn".

Lọ Lem đang là ái nữ xinh đẹp và giỏi giang của Vbiz

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới