SAO » Chuyện làng sao

Không chịu đựng được việc vẫn là vợ chồng về mặt pháp lý, Angelina Jolie và Brad Pitt quyết tâm làm điều này

Thứ hai, 18/03/2019 13:22

Sau gần 3 năm giải quyết chuyện ly dị, Angelina Jolie và Brad Pitt được cho là đã thống nhất thỏa thuận tuyên bố không còn ràng buộc hôn nhân, chính thức trở về tình trạng độc thân.

Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016. Tuy nhiên cho đến nay, cặp đôi này vẫn chưa hoàn tất thủ tục “đường ai nấy đi” vì những mâu thuẫn trong vấn đề quyền nuôi con và phân chia khối tài sản. Mới đây, 1 nguồn tin cho biết cả Angelina và Brad đều cảm thấy mệt mỏi và không chịu đựng được việc họ vẫn là vợ chồng về mặt pháp lý.

Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt từ tháng 9/2016 nhưng cho đến nay cặp đôi này vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly dị.

2 ngôi sao này đang thảo luận lập ra 1 bản thỏa thuận, trong đó tuyên bố họ chính thức không còn ràng buộc hôn nhân, quay trở lại tình trạng độc thân. Tuy nhiên vấn đề về quyền nuôi con cũng như tài sản vẫn được Angelina và Brad tiếp tục giải quyết.

Trên thực tế thì thỏa thuận trên thường được áp dụng trong trường hợp việc phân chia tài chính phức tạp. Còn về phần Angelina và Brad thì họ được đánh giá là chỉ muốn đạt được mục đích không còn là vợ chồng về mặt pháp lý. Chẳng phải vì có người mới hay muốn tái hôn sớm mà cả 2 chỉ muốn nhẹ nhõm, thoát bỏ quá khứ và hướng tới 1 tương lai khác. Họ mong rằng sau khi ký kết được thỏa thuận này, 2 người có thể gặp gỡ với tư cách là bạn bè, trao đổi những vấn đề còn chưa được giải quyết 1 cách thoải mái hơn.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới