SAO » Chuyện làng sao

Không chịu nổi áp lực, Lê Giang - Duy Phương và hai con đã muốn tự tử

Thứ sáu, 08/12/2017 10:23

Những ồn ào vừa qua không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến Lê Giang, Duy Phương mà hai con của cặp đôi là Duy Phước và Lê Lộc cũng từng muốn tự tử vì không chịu nổi áp lực.

Việc Lê Giang và Duy Phương tố nhau cũng ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của các con là Lê Lộc, Duy Phước. Con gái Lê Giang tiết lộ không khí gia đình rất u ám trước áp lực từ phía dư luận, cả nhà từng nghĩ đến việc tự tử: "Ba nói với 2 anh em rằng ba sẽ chết nếu như mọi chuyện không rõ ràng! (Ngày tiếp theo khi mọi thứ đang đẩy mẹ xuống vực), mẹ nói với bà ngoại không biết sẽ sống nổi nữa không! Và cuối cùng 2 anh em định chết trước vì quá áp lực. Áp lực dư luận và áp lực gia đình!".

Tuy nhiên Lê Lộc cho biết hiện gia đình cô đã ổn hơn và gửi lời cám ơn đến mọi người: "Nhưng cho đến hiện tại gia đình em vẫn còn giữ vững dân số, tuy cũng có phần trọng thương! Xin được gửi đến những khán giả gần xa cô, chú, anh, chị đồng nghiệp lời cám ơn chân thành nhất".

Lê Lộc - con gái Lê Giang và Duy Phương tiết lộ các thành viên từng muốn tự tử vì áp lực dư luận

Trên trang cá nhân, Lê Lộc viết: "Chúng con không trách ba mẹ, xin mọi người cũng đừng trách ba mẹ của chúng con".

Sau khi chương trình "Sau ánh hào quang" kể về những tủi hờn của nghệ sĩ Lê Giang được phát sóng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Việc Lê Giang khơi lại quá khứ, đã khiến chồng cũ của cô là Duy Phương tổn thương. Anh đã trả lời phỏng vấn rằng: "Tôi bị Lê Giang vu khống chuyện bạo hành".

Nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng đồng cảm với Duy Phương và kêu gọi tẩy chay chương trình vì đang khoét sâu vào nỗi đau của các nghệ sĩ. Trước những ồn ào, tập 10 “Sau ánh hào quang” đã được gỡ bỏ khỏi Youtube.

Duy Phương cho biết anh mất ngủ, quán vắng hoe khách vì mang tiếng xấu xa, thậm chí muốn tìm đến cái chết sau khi Lê Giang tố mình bạo hành, đánh đập trên sóng truyền hình. Duy Phương từng muốn đâm đơn kiện nhưng sau đó đã thay đổi. Duy Phương không muốn vợ cũ của mình là Lê Giang phải đối mặt với pháp luật. Hơn nữa, cũng là vì sự bình yên của các con nên ông quyết định sẽ suy nghĩ về việc có hay không nhờ pháp luật can thiệp để lấy lại danh dự.

Duy Phương và con gái Lê Lộc

Nghệ sĩ Lê Giang từng trải lòng chuyện bị chồng cũ đánh đập trên sóng truyền hình.

>> Vì hai con ruột, Duy Phương quyết định làm điều này cho vợ cũ Lê Giang

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)