SAO » Chuyện làng sao

Không có Đan Trường bên cạnh, Thủy Tiên vẫn có thể nhờ con trai cưng mang vác đồ nặng, rất ra dáng 'trụ cột' gia đình

Chủ nhật, 03/04/2022 09:23

Khoảnh khắc con trai Đan Trường không ngần ngại mang vác đồ nặng giúp mẹ đã khiến cộng đồng mạng xuýt xoa.

Cách đây khá lâu, thông tin Đan Trường và bà xã Thủy Tiên chính thức "đường ai nấy đi" sau 8 năm gắn bó đã khiến cả showbiz Việt vô cùng tiếc nuối. Cả hai cho biết chia tay trong êm đẹp và vẫn là bạn để có thể dễ dàng trong việc nuôi dạy con trai chung là bé Mathis Thiên Từ. Hậu ly hôn, Đan Trường và Thuỷ Tiên đều có cuộc sống riêng nhưng thỉnh thoảng vẫn dành thời gian rảnh để cùng đưa con trai đi chơi, du lịch.

Cho đến mới đây, trên Story ở Instagram cá nhân, vợ cũ Đan Trường đã hạnh phúc đăng tải khoảnh khắc con trai đang phụ giúp mẹ ôm đồ nặng và mang vác chúng đến đúng vị trí cần thiết. Nhìn khoảnh khắc Mathis Thiên Từ ôm cả thùng đồ lớn hơn cơ thể mình, nhiều người đã không khỏi xuýt xoa và trầm trồ vì trông quá giống một "trụ cột" trong nhà, một người mà Thủy Tiên có thể nhờ vả.

Mathis Thiên Từ không ngần ngại mang vác đồ nặng giúp mẹ

Cách đây không lâu, Mathis Thiên Từ cũng gây sốt không kém khi đã biết rửa chén giúp mẹ. Theo đó, cậu bé đã làm các công đoạn từ rửa xà phòng, tráng bát, đũa, cốc đều rất cẩn thận và nhẹ nhàng. Khi bát đã sạch sẽ, Thiên Từ bắt đầu xếp gọn gàng vào máy rửa bát. Toàn bộ quá trình diễn ra rất trơn tru, dễ dàng và chuyên nghiệp như người lớn, chẳng có chỗ nào để chê.

Giờ đây, cậu bé đã có thể phụ giúp mẹ làm rất nhiều việc

Đan Trường và Thủy Tiên từng là một gia đình hạnh phúc và được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới