SAO » Chuyện làng sao

Không có gì lạ khi Lương Triều Vỹ bị đồn ngoại tình và có con riêng, trước đó anh cùng Đổng Khiết cũng 'dính như sam' rất tình tứ

Thứ hai, 14/08/2023 20:22

Thông tin Lương Triều Vỹ mua nhà cho người tình trẻ ở Nhật Bản, anh thường tới đây sống cùng bạn gái và con riêng đang gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Ngay khi thông tin được chia sẻ, nhiều người cảm thấy thật khó hiểu khi Lương Triều Vỹ ở tuổi ngoài 62 lại bị đồn ngoại tình với nữ ca sĩ kiêm diễn viên Trình Tiêu - người kém anh gần 40 tuổi. Thậm chí, một số tin đồn còn tiết lộ Lương Triều Vỹ đã mua nhà cho Trình Tiêu ở Nhật Bản sau khi người tình trẻ bí mật sinh con cho anh. Điều khiến nhiều người thấy thông tin này có cơ sở bởi Lương Triều Vỹ được cho là thường đến Nhật sống.

Lương Triều Vỹ cũng thường chia sẻ một số bức ảnh vui vẻ khi ở Nhật Bản. Trong khi đó, vợ của Lương Triều Vỹ là nữ diễn viên Lưu Gia Linh lại ở Hồng Kông. Là vợ chồng nhưng cặp đôi sống xa cách và rất ít gặp nhau. Cả Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh cũng ít khi đăng ảnh chung của cả hai. Cặp sao này cũng hiếm khi chia sẻ về đời tư, đặc biệt là đời sống hôn nhân.

Vợ chồng Lương Triều Vỹ đã gắn bó gần 30 năm nhưng ở tuổi ngoài 60, sao nam lại bất ngờ bị đồn ngoại tình với một nữ diễn viên trẻ? Hiểu được mối quan hệ giữa anh và Đổng Khiết trong quá khứ, có vẻ như mọi thứ không có gì là lạ.

Năm 2003, Đổng Khiết và Lương Triều Vỹ hợp tác trong "Sound of Colors" và "2046". Sau khi đóng hai bộ phim, Lương Triều Vỹ và Đổng Khiết được cho là phải lòng nhau. Cả hai còn công khai nắm tay thân mật trên thảm đỏ như một cặp tình nhân.

Lương Triều Vỹ và Đổng Khiết.

Lúc đó, truyền thông còn đặt nghi vấn về mối quan hệ "mờ ám" của hai người, thậm chí cho biết Lương Triều Vỹ là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ hôn nhân của Đổng Khiết với Phan Việt Minh. Vốn có mối quan hệ rất tốt với Đổng Khiết nên Lương Triều Vỹ mỗi lần đến Bắc Kinh đều ở khách sạn 5 sao và hẹn gặp cô. Không ít lần Đổng Khiết bị bắt gặp trong khách sạn mà đàn anh đang ở.

Năm 2007, sinh nhật Lương Triều Vỹ, Đổng Khiết đã mua bánh kem và đích thân đến chúc mừng anh. Bầu không khí tại hiện trường lúc đó giữa hai người khiến cho nghi vấn mối quan hệ mập mờ của họ càng tăng cao. Đặc biệt cử chỉ thân mật, mặc đồ đôi cười đùa, trông họ như vợ chồng son vậy. Đáng tiếc là mối quan hệ này không kéo dài được lâu, sau khi Lưu Gia Linh phát hiện đã gây sức ép khiến Đổng Khiết phải rời Hồng Kông sang đại lục phát triển. Từ đây mối quan hệ của Đổng Khiết và Lương Triều Vỹ kết thúc.

Trên thực tế, Trình Tiêu và Đổng Khiết có nhiều điểm giống nhau? Cả hai đều thuộc kiểu phụ nữ xinh đẹp trong sáng, trông rất nhí nhảnh và tươi tắn, chắc là mẫu người mà Lương Triều Vỹ thích.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới