SAO » Chuyện làng sao

Không có mặt ở nhà, Bằng Kiều vẫn làm điều đặc biệt này để chúc mừng sinh nhật vợ cũ

Thứ hai, 03/09/2018 09:13

Mối quan hệ giữa Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh hậu li hôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong ngày sinh nhật vợ cũ, Bằng Kiều đã gửi một món quà tinh thần đặc biệt.

Khi nhắc đến một trong những cặp đôi "văn minh" nhất Vbiz hậu li hôn phải kể đến Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh. Bởi sau khi "đường ai nấy đi", cả hai vẫn dành những lời tốt đẹp cho nhau. Trong khi Trizzie Phương Trinh chăm sóc ba con, Bằng Kiều cũng đều đặn gửi tiền chu cấp. Cả hai vẫn vui vẻ chụp ảnh cùng nhau khi gặp ở sự kiện. Trong những ngày đặc biệt, Bằng Kiều và vợ đều thu xếp thời gian để có mặt. Bên cạnh đó, cặp đôi vẫn đi ăn, du lịch cùng nhau sau khi chia tay...

Trong ngày sinh nhật vợ cũ, Bằng Kiều không có mặt ở nhà vì bận chạy show. Thế nhưng anh vẫn nhớ ngày sinh nhật của Trizzie Phương Trinh và nhờ con trai lớn quay clip chúc mừng sinh nhật. Trong video, con trai cả Bằng Kiều đệm đàn cùng hai em hát chúc mừng sinh nhật mẹ. Chỉ qua hành động nhỏ này, có thể thấy được phần nào sự quan tâm của giọng ca "Trái tim bên lề" dành cho vợ cũ.

Bằng Kiều nhờ các con quay clip gửi tặng đến vợ cũ trong ngày sinh nhật

Video ba con trai Bằng Kiều hát chúc mừng sinh nhật mẹ

Sau khi Bằng Kiều chia tay Dương Mỹ Linh, nhiều bạn bè khuyên anh quay trở về với vợ cũ. Thế nhưng, đứng trước việc này cả Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đều khéo né tránh.

Bằng Kiều và vợ cũ vui vẻ đi ăn và tái hợp trong ngày sinh nhật con trai.

Cách đây không lâu, Bằng Kiều và vợ cũ đã cùng đưa con trai cả đến trường vào ngày khai giảng năm học mới.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)