SAO » Chuyện làng sao

Không có Song Hye Kyo ở bên nhưng Song Joong Ki chẳng ngại “tâng bốc” vợ sắp cưới

Thứ tư, 19/07/2017 21:12

Nam diễn viên Song Joong Ki thể hiện tình yêu và niềm tự hào anh dành cho người phụ nữ của cuộc đời mình – Song Hye Kyo.

Hôm nay (19/7), Song Joong Ki và dàn diễn viên của bộ phim “Đảo chiến hạm” đã tham dự buổi họp báo trước thềm công chiếu tác phẩm tại Yongsan I'Park Mall, Seoul. Nam diễn viên điển trai này mặc trang phục vest kẻ lịch lãm và rất tươi tắn trước ống kính máy ảnh. Trước đó, báo giới có đăng tải thông tin Song Hye Kyo sẽ sánh đôi cùng Song Joong Ki trong buổi chiếu VIP của bộ phim trên. Tuy nhiên phía Hye Kyo đã lên tiếng phủ nhận bởi cô bận đi công tác ở nước ngoài và tới tuần sau mới về Hàn Quốc.

Song Joong Ki rạng rỡ trong buổi họp báo trước thềm công chiếu phim “Đảo chiến hạm”

Mặc dù không có sự xuất hiện của người thương nhưng Song Joong Ki lại chẳng hề ngần ngại bày tỏ tình yêu và niềm tự hào dành cho vợ sắp cưới của mình. Anh cho biết thực sự tự hào vì Song Hye Kyo từng từ chối hợp đồng trị giá 1 triệu USD của một thương hiệu nổi tiếng vì họ có dính phải vấn đề liên quan đến người lao động.

Nam diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” rất tự hào về vợ sắp cưới Song Hye Kyo

Nam diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” bày tỏ: “Tôi đọc được tin tức Song Hye Kyo từ chối hợp đồng quảng cáo thông qua một bài báo và thầm vỗ tay trong lòng. Nếu nhận được hợp đồng như vậy tôi cũng sẽ từ chối như cô ấy. Đấy là điều hợp lý cần làm. Người phụ nữ đã đi đến quyết định đó nay chính là người yêu của tôi”.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo vừa qua đã thừa nhận mối quan hệ yêu đương đồng thời thông báo sẽ lên xe hoa cùng nhau vào ngày 31/10 tới. Hiện tại 2 bên gia đình vẫn đang sắp xếp để có cuộc gặp gỡ theo nghi thức truyền thống. Kể từ khi thông báo tin hỷ đến nay cặp đôi này chưa từng sánh đôi trước công chúng.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới