SAO » Chuyện làng sao

Không còn đi bar với gái trẻ, Hồng Kim Bảo chống gậy đưa vợ đi mua sắm

Thứ tư, 29/03/2017 09:20

Thời gian gần đây, diễn viên Hồng Kim Bảo thường chỉ ở nhà, chăm sóc vợ và cháu.

So với thời gian trước, Hồng Kim Bảo gần như "thay tính đổi nết". Ông không còn thích tụ tập với bạn bè ở vũ trường, nhà hàng. Thay vào đó, tài tử 65 tuổi dành thời gian bên gia đình khi không phải quay phim. Sáng 28/3, Hồng Kim Bảo chống gậy đưa vợ và cháu trai đi mua sắm, ăn uống.

Hồng Kim Bảo và Cao Lệ Hồng đưa cháu đi mua sắm

Một nguồn tin cho biết kể từ khi sức khỏe giảm sút, Hồng Kim Bảo lo lắng cho gia đình hơn. Ông cũng sợ cảnh Cao Lệ Hồng chê chồng nên yêu chiều bà ra mặt.

Khi còn trẻ, Hồng Kim Bảo kết hôn với một phụ nữ Hàn tên Jo Yun Ok. Họ có với nhau 4 người con. Nổi tiếng là người phụ nữ sẵn sàng tha thứ cho sự đa tình trăng hoa của chồng, Jo Yun Ok im lặng hơn 10 năm. Nhưng cuối cùng bà vẫn phải ký đơn ly hôn khi Hồng Kim Bảo kiên quyết cưới Hoa hậu Hồng Kông 1994 - Cao Lệ Hồng.

Sau khi cưới giai nhân, ông vẫn vướng nhiều bê bối ái tình. Những năm 2000, người ta thấy Hồng Kim Bảo thường la cà khắp các tụ điểm ăn chơi. Tài tử U70 thừa nhận có lần vì mải vui vẻ ở bar, ông bị bạn trai của cô gái mình tán tỉnh đánh bất ngờ. Kết quả là ở vùng miệng Hồng Kim Bảo có vết sẹo lưu lại đến giờ.

Click để xem thêm: 17 người tình thị phi của Phạm Băng Băng

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới