SAO » Chuyện làng sao

Không còn giận nhau, Siu Black vui vẻ khi hội ngộ cùng Phương Thanh

Thứ năm, 24/02/2022 13:48

Xóa bỏ những mâu thuẫn trong quá khứ, Siu Black vui vẻ và tươi tắn khi hội ngộ cùng Phương Thanh.

Siu Black là cái tên không hề xa lạ với nhiều khán giả nhạc Việt. Có khoảng thời gian "ở ẩn", nữ ca sĩ quay trở lại với hình ảnh lạ lẫm khó ai nhận ra. Dẫu vậy qua thời gian, giọng hát của Siu Black vẫn nội lực và vô cùng bắt tai.

Sau thời gian lui về "ở ẩn", giờ đây Siu Black đã dần quay lại với nghệ thuật. Vài năm qua, cô chủ yếu sống tại Kon Tum, thỉnh thoảng mới lên TP.HCM để đi hát. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không còn giữ được độ hot, cát-xê cũng bị tụt giảm nhiều.

Hình ảnh Siu Black làm thiện nguyện trong mùa dịch.

Thời gian gần đây, Siu Black gây bất ngờ khi đồng ý ngồi "ghế nóng" chương trình âm nhạc cùng Phương Thanh, Phạm Anh Khoa, Trần Tuấn Hùng, Đinh Tuấn Khanh và Đỗ Hoàng Hiệp. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, giọng ca Em muốn sống bên anh trọn đời khoe loạt ảnh vui vẻ hội ngộ cùng Phương Thanh. Những hình ảnh hậu trường được nữ ca sĩ đăng tải thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Cả hai từng vô cùng ăn ý, thân thiết nổi tiếng một thời khi cùng sở hữu chất giọng khỏe và nội lực nhất nhì Vbiz mà còn có cá tính vô cùng mạnh mẽ luôn đồng hành giúp đỡ nhau kể từ khi mới vào nghề.

Sau 6 năm, Siu Black và Phương Thanh không còn tránh mặt nhau hay miễn cưỡng xuất hiện chung một sân khấu. Cặp đôi chấp nhận bỏ qua hiềm khích năm xưa để cùng ngồi ghế nóng chương trình âm nhạc.

Hình ảnh vui vẻ khiến khán giả yên tâm hơn về mối quan hệ thân thiết của họ.

Trước đó, giọng ca gốc Tây Nguyên cho biết, mối quan hệ của cô và Phương Thanh tuy không còn thân thiết như xưa nhưng cả hai vẫn coi nhau là bạn bè: "Trong cuộc sống, việc hiểu lầm nhau là bình thường. Tôi và Phương Thanh có nhiều chuyện cũ nhưng đã giải quyết xong nên giờ vui vẻ trở lại. Bây giờ, ai ghét tôi cũng được, còn tôi chẳng ghét ai. Tôi còn ít mối quan hệ trong showbiz lắm, đặc biệt từ khi đổi số điện thoại. Tôi và Phương Thanh bây giờ gặp lại nhau vẫn vui vẻ chào hỏi, giao lưu bình thường.

Chỉ là để có dịp tâm sự nhiều như xưa thì chưa. Chúng tôi đều bận rộn. Tôi sống chủ yếu ở Kon Tum, đến TP.HCM cũng chỉ để phục vụ công việc. Phương Thanh cũng có việc riêng của cô ấy. Được gặp nhau trong một chương trình thế này đã mừng lắm rồi".

Siu Black xuất hiện với vẻ tươi tắn và không quá gầy gò, già nua như hình ảnh trên truyền thông cách đây vài tháng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới