SAO » Chuyện làng sao

Không còn giấu diếm. Dương Mịch công khai vào khách sạn với trai trẻ Ngụy Đại Huân, chuẩn bị thừa nhận quan hệ tình cảm?

Thứ tư, 29/04/2020 14:21

Sau khi hoàn tất công việc, nữ diễn viên Dương Mịch nhanh chóng về thẳng khách sạn nơi Ngụy Đại Huân ở.

Vào ngày 28/4 vừa qua, Dương Mịch có tham gia một buổi livestream. Kết thúc công việc, cô thay đồ rồi di chuyển về khách sạn nơi Ngụy Đại Huân đã ở trong suốt hơn 1 tháng qua để phục vụ cho việc quay phim. Đây cũng chính là khách sạn mà cặp đôi này từng bị bắt gặp cùng nhau "ăn kem trước cổng" cách đây không lâu.

Sau khi hoàn tất công việc, nữ diễn viên Dương Mịch nhanh chóng về thẳng khách sạn nơi Ngụy Đại Huân ở.

Theo quan sát, Dương Mịch chạy chẳng vào thang máy không đợi nhân viên. Không ít người cho rằng vì có trai trẻ chờ nên nữ diễn viên "Phù Dao" mới vội vã vào bên trong như vậy. Việc Dương Mịch công khai vào khách sạn trên khiến cho nhiều dân mạng tin rằng cô chuẩn bị thừa nhận mối quan hệ tình cảm giữa mình và Ngụy Đại Huân.

Dương Mịch được cho là vội vàng vào trong thang máy vì nóng lòng muốn gặp tình trẻ.

Thông tin Dương Mịch cặp kè Ngụy Đại Huân rộ lên từ tháng 8 năm ngoái khi họ lộ hình đi chơi cùng nhau. Ngoài ra, cô còn bị soi dùng chung mũ với tình trẻ. Cách đây không lâu, trên mạng xuất hiện tin đồn hai người đã "đường ai nấy đi" dù chưa từng công khai quan hệ tình cảm. Tuy nhiên tin đồn này không hề chính xác. Cho đến thời điểm hiện tại, người trong cuộc vẫn dứt khoát im lặng bất chấp nhiều lần bị tung bằng chứng hẹn hò.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới