SAO » Chuyện làng sao

Không còn giấu giếm hay lấp lửng, Kim Lý bất ngờ thừa nhận từng đi Thụy Điển cùng Hồ Ngọc Hà

Thứ hai, 21/08/2017 08:21

Kim Lý chính thức lên tiếng xác nhận anh và Hà Hồ đã đi cùng nhau sau nhiều lần bóng gió check-in tại Thụy Điển.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà liên tục bị đồn đang có quan hệ yêu đương bí mật ngay sau khi "Nữ hoàng giải trí" mời nam diễn viên tham gia MV của mình. Trong khi Hà Hồ phủ nhận mối quan hệ, Kim Lý im lặng thì những chia sẻ đầy bóng gió mà cả hai đăng tải trên trang cá nhân khiến người hâm mộ lại càng thêm tin vào nghi vấn này là thật. Đặc biệt cách đây không lâu, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà được nhiều cư dân mạng cho rằng đã cùng nhau tới Thuỵ Điển khi đều check-in tại đây.

Khi Kim Lý vừa đăng ảnh check in tại Thuỵ Điển thì Hà Hồ cũng đăng ảnh chụp chân cùng bóng một người đàn ông bí ẩn

Thậm chí, Hà Hồ còn chụp ảnh thân mật với mẹ của Kim Lý

Mới đây Kim Lý đã tự mình lên tiếng, khẳng định đi chung với Hồ Ngọc Hà trong chuyến đi đó. Cụ thể, khi nam diễn viên vừa chia sẻ tấm hình tự sướng trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng yêu thích và bình luận nhiệt tình. Khi Kim Lý "đáp trả" bằng việc chia sẻ tấm hình cô đang dùng bữa, Hà Hồ đã ngạc nhiên hỏi "When did you get it" (Anh chụp tấm ảnh này khi nào?). Kim Lý đã thừa nhận anh chụp nó khi cả hai người cùng tới Thụy Điển: "I took it when we were in Thuy Dien".

Kim Lý đối đáp qua lại với Hà hồ và qua đó cả hai gần như thừa nhận đi Thuỵ Điển cùng nhau

Ngay lập tức, dòng bình luận của Kim Lý nhận được nhiều lượt yêu thích cũng như được fans liên tục truyền tay nhau. Đa phần mọi người mong cặp đôi này sớm công khai tình cảm và về chung một nhà.

Cách đây ít lâu, Hồ Ngọc Hà không biết đùa hay thật còn thừa nhận chuyện tình cảm với nam diễn viên Kim Lý chỉ là chiêu trò PR cho sản phẩm mới ngay trong một bài phỏng vấn. Tuy nhiên, qua những hành động tưởng nhỏ nhặt như bình luận ảnh lẫn nhau, đông đảo fan của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà càng có cơ sở tin rằng việc cặp đôi hẹn hò là có thật.

>> Sau ảnh bãi biển, Hà Hồ lại bị bắt gặp bên Kim Lý cùng mẹ và con trai Subeo

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)