SAO » Chuyện làng sao

Không còn hình ảnh của một MC già nua, Trấn Thành nhận cơn mưa lời khen với diện mạo mới toanh

Thứ năm, 25/11/2021 15:18

Để trở về hình ảnh của một nam MC đẹp trai, phong độ, Trấn Thành đã từng bước tút tát lại nhan sắc bằng việc tỉa râu, cắt tóc.

Kể từ khi tái xuất sân khấu sau thời gian dài giãn cách vì dịch bệnh, khán giả đã không còn nhận ra Trấn Thành bởi dung mạo hoàn toàn khác lạ. Lý do là vì bộ ria mép và mái tóc xoăn dài đã khiến nam MC trở nên trông vô cùng già nua, trái ngược với vẻ trẻ trung tươi tắn trước đây. Điều này làm cho khán giả cũng như dân mạng không khỏi ngán ngẩm, liên tục đánh tiếng yêu cầu MC chương trình Rap Việt trở lại hình ảnh lúc xưa cũ.

Diện mạo mới già nua của Trấn Thành tại Rap Việt mùa 2 đã khiến khán giả ngán ngẩm

Có vẻ như vì bị la ó quá nhiều, “anh Xìn” đã quyết định thay đổi, tút tát lại nhan sắc của mình. Cụ thể là trong thời gian gần đây, người hâm mộ liên tục được thấy những hình ảnh về quá trình “trẻ hóa” của nam MC từ việc cắt tóc, cạo râu. Điều này ngay lập tức đạt hiệu quả khi nó khiến Trấn Thành như trẻ lại gần cả chục tuổi, trẻ trung và đẹp trai hơn rất nhiều so với hình ảnh trước kia.

Hình ảnh khởi đầu cho quá trình "trẻ hóa" của nam MC

Trấn Thành trông trẻ và đẹp trai ra rất nhiều kể từ khi cắt tóc, cạo râu

Hình ảnh mới nhất của Trấn Thành tại buổi Liên Hoan Phim Việt Nam

Những sự tiếp thu ý kiến một cách tích cực và chấp nhận quay lại hình ảnh cũ đã giúp Trấn Thành nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ, đặc biệt là khán giả Rap Việt sau khi hay tin nam MC sẽ tái xuất vòng 2 của chương trình bằng một dung mạo điển trai hoàn toàn mới, có lẽ sẽ không còn là cụ già buộc tóc, chống gậy như những gì chúng ta phải thấy ở vòng trước nữa.

Hình ảnh mới của Trấn Thành vừa được chương trình Rap Việt hé lộ

Sự thay đổi này đã giúp nam MC chương trình Rap Việt nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới