SAO » Chuyện làng sao

Không còn hình ảnh lầy lội, Lê Dương Bảo Lâm nay gia nhập hội 'soái ca' Vbiz với body 6 múi cuồn cuộn

Thứ tư, 25/05/2022 22:08

Loạt ảnh khoe múi đầy thần thái của "thánh livestream" Lê Dương Bảo Lâm khiến nhiều người thích thú.

Không chỉ được biết đến là một diễn viên hài, MC nổi tiếng, Lê Dương Bảo Lâm còn được nhiều khán giả ưu ái gọi với biệt danh "thánh livestream" vì tài ăn nói khéo léo, tính cách hài hước, duyên dáng và khiếu kinh doanh thượng thừa. Từ khi bước chân vào con đường nghệ thuật, Lê Dương Bảo Lâm luôn nhận được sự yêu thương từ nhiều khán giả, gặt hái được không ít thành công mà nhiều người mơ ước.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm vừa đăng tải loạt ảnh khoe vẻ ngoài cực điển trai, nhan sắc như soái ca cùng cơ bắp cuồn cuộn khiến dân tình mê mẩn. Vốn dĩ đã quá quen thuộc với hình ảnh lầy lội, hài hước của anh chàng, thế nên khi bất ngờ thay đổi diện mạo cool ngầu, khoe body 6 múi "cuồn cuộn", gương mặt góc cạnh đốn tim, Lê Dương Bảo Lâm lập tức gây bão cõi mạng, nhận về sự quan tâm không nhỏ và khiến dân tình liên tục "xỉu up xỉu down".

Loạt ảnh điển trai như soái ca của Dương Lâm khiến hội chị em lụi tim

Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ dành cho anh chàng cơn mưa lời khen vì màn "lột xác" đỉnh cao này. Không những thế, nhiều người còn để lại loạt bình luận cực lầy lội khiến ai đọc cũng cười bò vì quá hài hước.

Lê Dương Bảo Lâm khoe vừa giảm cân, dân tình liên tục "bão comment" với loạt bình luận cực hài

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới