SAO » Chuyện làng sao

Không còn 'hóa dại' vì lùm xùm ly hôn, Goo Hye Sun tuyên bố chắc nịch về tương lai như thế này

Thứ tư, 23/10/2019 08:55

Nữ diễn viên Goo Hye Sun lần đầu lên trang bìa tạp chí và chia sẻ về cú sốc đổ vỡ hôn nhân một cách điềm tĩnh và chín chắn nhất.

Sau lùm xùm không hay liên quan đến chuyện ly hôn với Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun mới đây đã xuất hiện trên trang bìa của tạp chí “Wome’s Sense”. Tại đây, nữ diễn viên “Vườn sao băng” có chia sẻ về việc đổ vỡ hôn nhân của mình. Cô giữ thái độ điềm tĩnh khi nói về những chuyện đã qua và còn tuyên bố rất chắc chắn về tương lai sắp tới.

Nữ diễn viên Goo Hye Sun lần đầu lên trang bìa tạp chí và chia sẻ về cú sốc đổ vỡ hôn nhân một cách điềm tĩnh và chín chắn nhất.

Đề cập đến thời gian cô và Ahn Jae Hyun xảy ra mâu thuẫn dẫn tới chuyện chia tay, Goo Hye Sun nói: “Một ngày nọ, Ahn Jae Hyun bảo với tôi rằng anh ấy không còn thấy tôi hấp dẫn. Sau đó, anh ấy bắt đầu nói đến chuyện ly dị. Ahn Jae Hyun quyết định chuyển tới căn hộ riêng để tập trung cho việc luyện tập diễn xuất, khó khăn để liên lạc với anh ấy. Căn hộ trên đã trở thành nơi sống ly thân của chúng tôi trước khi tôi biết được việc đó.

Chúng tôi chưa bao giờ có những cuộc cãi vã lớn trong hôn nhân. Theo quan điểm của tôi, đây là một cuộc ly hôn không công bằng. Thậm chí lúc tôi gọi điện hay nhắn tin đều không nhận được phản hồi. Tin nhắn cuối cùng mà tôi nhận được là: Anh sẽ về nhà lấy quần áo mùa đông. Lúc bấy giờ tôi đang nằm viện”.

“Nàng Cỏ” khẳng định không còn yêu Ahn Jae Hyun và sẽ tiếp tục sống cuộc đời của mình.

Goo Hye Sun khẳng định: “Tôi không còn yêu anh ấy nữa. Vì anh ấy hết yêu tôi rồi. Qua cuộc hôn nhân này, tôi học được rằng mình không nên tin vào tin yêu, chỉ nên tin vào chính bản thân mà thôi. Tôi không muốn cuộc hôn nhân này để lại vết sẹo. Tôi sẽ tiếp tục sống cuộc đời của mình một cách siêng năng, coi đó chỉ là một trong vô vàn sự kiện mà tôi trải qua”.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới