SAO » Chuyện làng sao

Không còn là lời đồn, dân mạng tung bằng chứng Phương Oanh và Shark Bình hẹn hò ở trời Tây

Thứ sáu, 30/12/2022 09:21

Phương Oanh và Shark Bình đã bị bắt gặp khoảnh khắc đứng cạnh nhau trong khung ảnh.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh Shark Bình và Phương Oanh sánh đôi bên nhau tại trời Tây. Khoảnh khắc này bị rò rỉ bởi một người bạn đi chung với cặp đôi. Đôi tình nhân này diện trang phục y hệt với những bức ảnh tự khoe để check in trước đó nên không thể nào là sản phẩm của photoshop.

Đáng nói hơn cả là trong ảnh Shark Bình và Phương Oanh luôn sát cạnh nhau không rời nhưng lại giữ ý tứ không thân mật như trước. Việc cùng đi du lịch nước ngoài cùng nhau của cả hai cũng phần nào chứng minh với dư luận rằng tin đồn chia tay là sai sự thật.

Phương Oanh và Shark Bình bị bắt gặp hẹn hò ở trời Tây.

Cặp đôi không thân mật như trước mà giữ ý hơn.

Trước đó cả hai vướng tin đồn trục trặc tình cảm

Còn nhớ thời điểm rộ loạt tin đồn chia tay với Phương Oanh, Shark Bình chia sẻ: "Về chuyện tìm cảm cá nhân, tôi xin chia sẻ 2 nội dung sau. Cuộc hôn nhân giữa tôi với bà Đào Lan Hương là không thể cứu vãn và đã chấm dứt từ lâu. Vụ ly hôn đang được phân xử tại Tòa án và bị kéo dài do bà Hương liên tục đòi hỏi việc phân chia tài sản vượt quá những gì chúng tôi đã thống nhất và được thực hiện từ cuối năm 2018. Trong thời gian đó việc tôi tìm hiểu các mối quan hệ tình cảm là quyền riêng tư cá nhân miễn là không vi phạm pháp luật và đạo đức, cũng không ảnh hưởng đến ai nên tôi xin phép không chia sẻ chi tiết". Phía Phương Oanh cũng giữ im lặng và âm thầm khoá phần bình luận trên trang cá nhân.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)