SAO » Chuyện làng sao

Không còn là tin đồn, 'cậu hai' Romeo Beckham chính thức công khai bạn gái mới sau khi chia tay người mẫu Mia Regan

Thứ ba, 15/10/2024 11:10

Romeo Beckham đã xác nhận chuyện tình cảm của mình với Gray Sorrenti khi cả hai thể hiện màn khóa môi nóng bỏng trong chuyến đi dạo ở thành phố New York vào tuần này.

Cậu con trai 22 tuổi của David Beckham và Victoria đã thoải mái thể hiện tình cảm với bạn gái là nhiếp ảnh gia người Mỹ khi cả hai đi chơi trên phố. Mặc dù có bạn bè đi cùng, nhưng Romeo và Gray Sorrenti vẫn không thể tách rời, nắm tay ngắm cảnh thành phố trước khi dừng lại để uống nước.

Romeo Beckham chính thức công khai bạn gái người Mỹ - Gray Sorrenti

Cả hai khoá môi nhau trên phố

Mặc dù có bạn bè đi cùng, cặp đôi vẫn thể hiện tình cảm lãng mạn

Đây là lần đầu tiên Romeo chính thức công khai bạn gái mới sau khi chia tay bạn gái lâu năm Mia Regan vào tháng 2 năm nay. Cựu cầu thủ bóng đá xuất hiện khá giản dị khi kết hợp với quần jean ống rộng và áo hoodie quấn quanh vai, để lộ cánh hình xăm trên cánh tay săn chắc. Trong khi Gray Sorrenti khoe cơ bụng đáng kinh ngạc trong chiếc áo ngắn màu trắng cùng quần jeans bó sát.

Romeo và bạn gái cũ lâu năm Mia Regan chia tay vào đầu năm na

Được biết, bạn gái mới của Romeo - Gray Sorrenti xuất thân từ một gia đình nổi tiếng và là con gái của nhiếp ảnh gia thời trang Mario Sorrenti - người nổi tiếng với vai trò chụp quảng cáo Calvin Klein Obsession mang tính biểu tượng cho Kate Moss vào những năm 90.

Gray Sorrenti xuất hiện với ngoại hình săn chắc

Cô nối gót cha mình, chụp ảnh quảng cáo cho nhiều thương hiệu xa xỉ bao gồm Loewe và Saint Laurent. Thậm chí, người đẹp này còn chụp ảnh một loạt các ngôi sao hạng A bao gồm Jennifer Lopez cho trang bìa tạp chí The Wall Street Journal của Harper's Bazaar.

Gray Sorrenti nối gót cha mình làm nhiếp ảnh gia nổi tiếng

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới