SAO » Chuyện làng sao

Phạm Quỳnh Anh xác nhận Quang Huy có mối quan hệ khác khi cả hai vẫn đang là vợ chồng

Thứ năm, 25/10/2018 06:41

Thực hư nguyên nhân đổ vỡ của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã dần hé lộ với công chúng.

Nguyên nhân khiến hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đổ vỡ là mối quan tâm lớn nhất của dư luận trong thời điểm này. Có nhiều tin đồn cho rằng có người thứ ba chen vào cuộc sống của đôi vợ chồng này.

Cách đây ít giờ, một fanpage có tên là Bí mật showbiz bất ngờ chia sẻ một đoạn đối thoại cụ thể với Phạm Quỳnh Anh. Cụ thể hơn, admin của fanpage đã chủ động liên hệ với Phạm Quỳnh Anh và cho biết họ có bằng chứng về chuyện đạo diễn Quang Huy ngoại tình.

Phạm Quỳnh Anh đã gửi tin nhắn thoại thừa nhận Quang Huy có mối quang hệ khác khi cả hai vẫn là vợ chồng

Ngay sau đó, Phạm Quỳnh Anh đã gửi lại một đoạn tin nhắn thoại thừa nhận chuyện đạo diễn Quang Huy đã có mối quan hệ khác. Cô nói: "Đúng là trong thời gian hai bên căng thẳng, anh Huy có mối quan hệ khác nhưng Quỳnh Anh đã giải quyết nội bộ gia đình và cũng không muốn làm lớn chuyện để giữ bình yên cho các con, không muốn hai bé vì chuyện người lớn mà tổn thương".

Quả thật đây là thông tin gây sốc cho công chúng

Từ khi rộ lên thông tin ly hôn, Phạm Quỳnh Anh đều lựa chọn im lặng để đối đãi với những ồn ào. Vì cô muốn bảo vệ bình yên cho các con. Tuy nhiên, sự thật cuối cùng đã được phơi bày.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới