SAO » Chuyện làng sao

Không còn làm lơ, Tăng Thanh Hà có ngay câu trả lời thật thà mà không kém phần dễ thương khi được fan hỏi bí kíp chỉnh ảnh

Thứ tư, 24/04/2019 13:53

Tăng Thanh Hà đã nhiệt tình trả lời cho câu hỏi của fan ngay trên trang cá nhân.

Câu chuyện sao Việt dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh để có những bức hình thật lung linh và xinh xắn gửi đến công chúng là điều thường tình. Tất nhiên, một mĩ nhân như Hà Tăng cũng không ngoại lệ. Nàng ngọc nữ màn ảnh Việt luôn thu hút sự chú ý bởi những bức ảnh thần thái sang chảnh cùng bố cục và màu sắc ảo diệu khiến ai cũng xuýt xoa. Bởi thế, không ít người tò mò về "bí kíp" để có những bức ảnh lung linh của bà mẹ hai con này.

Mới đây, Hà Tăng lại gây thương nhớ với hình ảnh diện chiếc váy xếp ly 2 lớp màu xám, phối cùng áo sơ mi và giày lười màu trắng. Như thường lệ, bức ảnh nhận một lượng yêu thích khổng lồ của cộng đồng mạng.

Hà Tăng diện trang phục đơn giản vẫn thần thái ngút trời

Một dân mạng đã hỏi cô: "Chị cho em xin công thức chỉnh hình của chị được không ạ? Em cảm ơn chị nhiều ạ!". Không còn làm lơ fan như trước, Hà Tăng chia sẻ rằng: "Chị không có công thức em ơi. Mỗi lần chỉnh chị chỉnh mỗi khác ý!". Hành động dễ thương này của Hà Tăng nhận nhiều thiện cảm từ cư dân mạng. Có lẽ rút kinh nghiệm từ những lần bị chỉ trích ngó lơ fan, Hà Tăng đã nhiệt tình hơn trong giao tiếp với họ.

Fan hỏi phần mềm chỉnh sửa ảnh, Hà Tăng đã trả lời cực đáng yêu

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới