SAO » Chuyện làng sao

Không còn làm 'mẹ bỉm sữa' bận rộn, Võ Hạ Trâm khoe dáng thon gọn, nhan sắc thăng hạng khiến dân tình bất ngờ

Thứ ba, 01/03/2022 14:02

Sau sinh con gái, Võ Hạ Trâm đã sớm lấy lại body thon gọn và nhan sắc thậm chí còn thăng hạng thấy rõ.

Đón con đầu lòng vào tháng 7/2021, Võ Hạ Trâm cũng khiến nhiều người "tâm phục khẩu phục" khi giảm gần 14kg chỉ trong 3 tháng sau sinh. Theo đó, người đẹp khuyên các chị em nên chuyển qua ăn đồ hấp, luộc, uống nhiều nước, bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng. Đặc biệt, một bí quyết giảm cân vô cùng hài hước nhưng hiệu quả của giọng ca Nhà anh trên đỉnh cheo leo là nhảy múa, chơi với con giúp đốt cháy năng lượng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, mẹ bỉm Võ Hạ Trâm đã có màn comeback cực đỉnh loạt ảnh trong sự kiện, thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. Ai cũng phải thừa nhận một điều rằng nữ ca sĩ "hợp đẻ", hậu sinh nở nhan sắc của cô cứ thăng hạng lên thấy rõ. Chỉ riêng màn lấy lại body "thần tốc" đã khiến hội chị em phải rần rần ngưỡng mộ lắm rồi. "Mẹ bỉm đầu bù tóc rối lên sân khấu thì cũng phải lung linh nha bà con", cô viết.

Võ Hạ Trâm gợi cảm trong sự kiện trở lại sân khấu sau thời gian nghỉ sinh.

Cùng với đó là những bức ảnh đầy cuốn hút của bà mẹ một con vô cùng "lạ mắt". Nếu trước đây, khi ở nhà, Võ Hạ Trâm chỉ thường xuyên diện những bộ quần áo giản dị, gọn nhẹ để thuận tiện cho việc chăm sóc con gái cưng thì trong lần trở lại sân khấu, nữ ca sĩ gần như lột xác hoàn toàn thành một người khác, thần thái hơn và quyến rũ hơn gấp bội phần.

Dù chưa lấy lại vóc dáng như trước kia, nhưng Võ Hạ Trâm vẫn khiến khán giả ngưỡng mộ cách giảm cân của mình.

Cú trở lại đầy "lợi hại" này của giọng ca Chợt như giấc mơ khiến người hâm mộ không ngớt lời khen ngợi. Không chỉ vẻ ngoài ngày càng nhuận sắc, Võ Hạ Trâm còn khiến nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt các "mẹ bỉm" ngưỡng mộ bởi tốc độ về dáng sau sinh thần tốc của mình.

Nữ ca sĩ cũng hài hước chia sẻ trên trang cá nhân khi ngày càng "nghiện" con hơn.

Gia đình hạnh phúc viên mãn của Võ Hạ Trâm bên ông xã Ấn Độ.

Hiện tại, những hình ảnh nóng bỏng và quyến rũ của Võ Hạ Trâm vẫn đang "đốn tim" hàng trăm fan hâm mộ và khán giả cũng như người yêu mến cô nàng.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới