SAO » Chuyện làng sao

Không còn nghi ngờ gì Chương Tử Di xác nhận mang bầu lần 2, vác bụng to lùm lùm trên thảm đỏ

Thứ hai, 28/10/2019 20:26

Nữ diễn viên Chương Tử Di lần đầu công khai lộ bụng bầu khi sải bước trên thảm đỏ LHP Quốc tế Tokyo lần thứ 32.

Hôm nay (28/10), Chương Tử Di hạnh phúc chia sẻ thông tin mang bầu lần hai với báo giới và người hâm mộ. Hiện tại em bé trong bụng nữ diễn viên “Ngọa hổ tàng long” đã được 30 tuần. Tử Di cho biết cân nặng của cô bây giờ là 58kg và vẫn liên tục tăng. Cô gửi lời cám ơn đến mọi người vì đã luôn quan tâm và ủng hộ cho mình.

Chương Tử Di xác nhận mang bầu lần 2 ở tuổi 40.

Không chỉ xác nhận việc chuẩn bị đón thêm thành viên mới trong gia đình, Chương Tử Di còn lần đầu công khai lộ bụng bầu khi sải bước trên thảm đỏ LHP Quốc tế Tokyo lần thứ 32. Tuy đang có thai nhưng Tử Di vẫn tích cực làm việc với vai trò là Chủ tịch Ban giám khảo của LHP năm nay.

Nữ diễn viên Chương Tử Di lần đầu công khai lộ bụng bầu khi sải bước trên thảm đỏ LHP Quốc tế Tokyo lần thứ 32.

Trên thực tế tin đồn Chương Tử Di mang thai rộ lên từ hồi tháng 4 năm nay. Cô cũng nhiều lần bị soi vòng 2 nhô cao nhưng chưa bao giờ lên tiếng về thông tin này.

Chưởng Tử Di được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim nổi tiếng như “Ngọa hổ tàng long”, “Anh hùng”, “Giờ cao điểm 2”, “Thập diện mai phục”, “Hồi ức của một geisha”... Năm 2015, cô kết hôn với nhạc sĩ Uông Phong. Cùng năm, cặp đôi này đón con gái đầu lòng chào đời. Hiện vợ chồng Chương Tử Di đang sống hạnh phúc cùng con gái chung và con riêng của Uông Phong.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới