SAO » Chuyện làng sao

Không còn nghi ngờ gì nữa, luật sư xác nhận việc Goo Hye Sun tạm ngưng hoạt động nghệ thuật

Thứ hai, 02/09/2019 14:13

Nữ diễn viên Goo Hye Sun quyết định dừng các hoạt động với tư cách là một nghệ sĩ sau lùm xùm khẩu chiến ly hôn với Ahn Jae Hyun.

Mới đây, luật sư Jung Kyung Suk thuộc đoàn luật sư LIWU – đại diện pháp lý của Goo Hye Sun đã lên tiếng xác nhận việc cô rút khỏi làng giải trí: "Goo Hye Sun sẽ tạm thời rút khỏi làng giải trí sau khi ra mắt bộ sách ảnh của mình ‘I am Your Pet’. Cô ấy hiện tại đang chuẩn bị cho việc trở lại trường Đại học".

Nữ diễn viên Goo Hye Sun quyết định dừng các hoạt động với tư cách là một nghệ sĩ sau lùm xùm khẩu chiến ly hôn với Ahn Jae Hyun.

Trước đó, Goo Hye Sun cũng có chia sẻ trên trang cá nhân, úp mở về việc giải nghệ. Trong đoạn chia sẻ, cô viết: "Xin chào, tôi là Goo Hye Sun. Tôi muốn nói lời chào cuối trước khi cuốn sách ‘I am Your Pet” được chính thức phát hành. Xin chân thành cám ơn sự quan tâm, yêu thương từ tất cả các bạn. Nhờ có mọi người, tôi đã thực hiện được trọn vẹn giác mơ của bản thân. Chúc mọi người sức khỏe và hạnh phúc. Tôi yêu các bạn".

"Nàng Cỏ" đang chuẩn bị quay trở lại trường Đại học.

Đề cập đến chuyện ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun, luật sư nhấn mạnh: "Cô ấy vẫn muốn tiếp tục cuộc hôn nhân của mình".

Thời gian qua, người hâm mộ không khỏi choáng váng trước việc Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun khẩu chiến với nhau về vấn đề ly hôn. Dân mạng chẳng thể ngờ cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm của cặp đôi này lại ẩn chứa nhiều điều đáng thất vọng như vậy.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới