SAO » Chuyện làng sao

Không còn nhẹ nhàng, Kim Lý quyết nhờ luật sư để kiện 'tình cũ' bịa đặt chuyện tình ái

Thứ tư, 13/12/2017 15:56

Người quản lý của Kim Lý đã làm việc với luật sư, giải quyết chuyện "tình cũ" của nam diễn viên kể lể chuyện tình cảm với anh trong suốt những ngày qua.

Trong khi người hâm mộ đang chúc phúc cho mối tình của Kim Lý và Hà Hồ thì nam diễn viên lại bất ngờ vướng vào ồn ào với một người đẹp khác. Cụ thể là Á hậu người mẫu Kiko Chan đã đăng status trên trang cá nhân mạnh dạn công khai là tình cũ của Kim Lý và tiết lộ mối tình kéo dài hai năm với nam diễn viên. Người đẹp này còn cho biết cả hai quen nhau qua những người bạn thân và nảy sinh tình cảm sau khi Kim Lý đã chia tay Trương Ngọc Ánh. Vì yêu anh, cô chấp nhận giấu kín chuyện tình cảm này với công chúng. Không chỉ thế, Kiko Chan còn đăng tải khá nhiều hình ảnh của cả hai.

Kim Lý đăng status khẳng định bản thân không làm gì có lỗi với bất kì một người phụ nữ nào

Kim Lý - Kiko Chan

Cách đây ít giờ, Kim Lý đã chính thức lên tiếng về câu chuyện này. Anh cho biết đây hoàn toàn là thông tin bịa đặt và anh chưa bao giờ làm điều có lỗi với phụ nữ. Tiếp đó, người quản lý của Kim Lý cũng tung loạt tin nhắn trò chuyện với Kiko Chan. Nội dung của đoạn trò chuyện là chính Kiko Chan đã lên tiếng xin lỗi Kim Lý lẫn Hà Hồ về những hiểu lầm vừa qua. Cô khẳng định chỉ đăng dòng trạng thái nhìn lại bao năm vất vả khó khăn nhưng hậu quả lại sai chủ đích nên sự việc mới đẩy đi xa như vậy. Kiko Chan còn thừa nhận: "Chị Hồ Ngọc Hà cũng là fan lớn của em, em chỉ mong chúc phúc chứ không hề đụng chạm gì hết". Với những bằng chứng này, người quản lý của Kim Lý tố KiKo Chan đưa thông tin bịa đặt tới truyền thông với lời nhắn đến người đẹp này là: "Em lên báo kêu khóc là có người nhắn tin đe doạ, khiến em khóc, khiến em stress, khiến em suy sụp này kia. Chắc là một trong những người đe doạ em là anh, nên anh cũng phải nói cho rõ trắng đen".

Quản lý của Kim Lý cho biết đã nhờ pháp luật can thiệp vụ việc vu khống này và trưng ra chứng cứ là những tin nhắn xin lỗi của Kiko Chan

Quản lý của Kim Lý cũng khẳng định chưa bao giờ chủ động nhắn tin "đe dọa" Kiko Chan và cũng không nhận được bất cứ email nào của cô nên không có gì để trả lời. Cuối cùng phía Kim Lý tuyên bố đã gửi tất cả bằng chứng và nói chuyện với luật sư để giải quyết ổn thỏa sự việc.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)